ชวนเด็กๆ ร่วมงานวันเด็ก แวะซุ้ม จส.100 ที่พล.ม.2 สนามเป้า เล่นเกมส์สนุกๆ ปั่นจักรยานฝึกวินัยจราจร

12 มกราคม 2562, 09:33น.


การจัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2562 จส.100 ร่วมกับกองทัพบก จัดกิจกรรม ที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า ถ.พหลโยธิน โดยมีพล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ.เป็นประธานในพิธี 





บรรยากาศตั้งแต่เช้า พ่อแม่ผู้ปกครองพาเด็กๆเดินทางมาร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก และได้แวะมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆที่เต้นท์ของจส.100 ที่มีทีมงาน และพี่ๆ คอยดูแลน้องๆ ในโครงการ "อาสาจราจร JS100 " ฝึกขับรถให้ปลอดภัย ถูกกฏจราจร พร้อมรับ บัตรสมาชิกอาสาจราจร JS100 และของรางวัลน่ารักๆ เป็นที่ระลึกกลับบ้านไปด้วย  





การจัดกิจกรรมมีการจำลองสนามปั่นจักรยาน ให้น้องๆได้ทดลองปั่นจักรยานให้ถูกตามกฎจราจร และมีเกมส์ต่างๆ รวมทั้งจำลองการจัดรายการวิทยุ โดยมีพี่ๆดีเจ ช่วยแนะนำน้องๆด้วย





การเดินทางมาที่นี่ แนะนำให้เดินทางมาทาง BTS สะดวกกว่า ลงที่ BTS สนามเป้า เมื่อเดินเข้ามาให้สังเกต รถถังทุกประเภทที่มาจอด มองทางขวามือ ก็จะเห็นเต้นท์ของ จส.100 ส่วนภาพรวมการจัดงานวันเด็กที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า ถ.พหลโยธิน กองทัพบก ได้เคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์จากหน่วยทหารในพื้นที่ต่างๆ มาจัดแสดง เช่น รถสายพานลำเลียง ยานเกราะล้อยาง ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน รถถัง เป็นต้น





จากการพูดคุยกับ จ.ส.อ.เที่ยงตรง  สันชิต สังกัดกองพันทหารปืนใหญ่ ต่อสู้อากาศยานที่ 2 ขอเชิญชวนน้องๆ มาร่วมกิจกรรม เพราะว่ามีของรางวัลจำนวนมาก เด็กๆสามารถถ่ายรูปได้ทุกจุด สอบถามข้อมูลจากพี่ๆทหารได้ อยากให้เด็กๆและผู้ปกครอง สนุกสนานกันเต็มที่ ในการจัดงานวันนี้





 



ผู้สื่อข่าว:ฐานุตรา หลีวิทยานนท์ ,บุษบง บุษปวณิช



 



 

ข่าวทั้งหมด

X