'พันตำรวจโทบรรยิน' เข้ารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันฟอกเงินที่กองปราบปรามแล้ว

27 สิงหาคม 2561, 13:27น.


หลังพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกพันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ มารับทราบข้อกล่าวหาในคดีร่วมกันฟอกเงิน กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการได้มาซึ่งหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก่อนจะเทขายหุ้นนำเงินไปซื้อทรัพย์สินหลายรายการ 


วันนี้พันตำรวจโท บรรยินพร้อมลูกชายและทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่หนักใจเรื่องของคดีความ โดยขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและพร้อมที่จะต่อสู้ในชั้นศาล แต่ยอมรับว่าติดใจในการทำงานของพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพราะคดีผ่านมากว่า 3 ปี แต่เหตุใดถึงเพิ่งแจ้งข้อหาร่วมกันฟอกเงิน โดยในส่วนของคดีได้ปรึกษากับทีมทนายของนางสาวอุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาเดียวกัน และการเดินทางมาในวันนี้เป็นการมาก่อนวันนัดหมาย 1 วัน เนื่องจากพรุ่งนี้ติดภารกิจสำคัญ สำหรับขั้นตอนเมื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วนั้น สามารถเดินทางกลับได้ทันที เพราะเป็นการเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกไม่ใช่หมายจับและไม่ต้องมีการยื่นประกันตัว โดยพันตำรวจโทบรรยินมีสีหน้ายิ้มแย้มและตอบคำถามสื่อมวลชนในทุกคำถาม


โดยในวันพรุ่งนี้นางสาวกัญฐณา ศิวาธนพล หรือน้ำตาล อดีตพริตตี้สาว เป็นอีกหนึ่งผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายเรียกในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามในเวลา 10.00 น.


...


ผสข.ธนดา 
ข่าวทั้งหมด

X