หลานสุเทพยืนยันไม่ได้เมา หลังเกิดอุบัติเหตุบนซ.เอกมัย จนชกต่อยกับคู่กรณี-บาดเจ็บ

19 กรกฎาคม 2561, 12:09น.


หลังเมื่อเช้าตรู่เกิดเหตุรถแท็กซี่และรถเก๋งของนายเบญจ์ เทือกสุบรรณ หลานของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ชนกันที่บริเวณปากซอยเอกมัย6และเกิดการทำร้ายร่างกายจน ซึ่งนายเบญจ์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและไปรักษาตัวโรงพยาบาลคามิลเลียน





นายเบญจ์ ให้ข้อมูลว่า หลังเข้ารักษาอาการ คุณหมอบอกว่า กระดูกเท้าบาดเจ็บ รวมถึงดั้งหัก แตก ฉีก ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน โดยขณะเกิดเหตุตนเองและแฟนสาวกำลังขับรถมุ่งหน้าสู่อ่อนนุช เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซอยเอกมัย6 แท็กซี่เกิดกลับรถกลางถนน ทำให้รถของตนเองชนเข้ากลับรถแท็กซี่ ซึ่งตอนนั้นได้เดินลงมาด่าทอคนขับรถแท็กซี่ว่าทำไมถึงกลับรถแบบนี้ แต่คู่กรณีตอบกลับว่าทำไมไม่เบรครถให้  ทำให้โมโหและใช้ไม่เบสบอลตีเข้าไปที่รถของแท็กซี่ เพราะคิดว่าการกลับรถกลางถนนมันก็ผิดอยู่แล้ว จากนั้นมีชายหนุ่มใส่ชุดดำที่คาดว่าเป็นการ์ดเข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยเด็กเสริฟแถวนั้นบอกว่าเป็นการ์ดของสถานบันเทิงฝั่งตรงข้าม พร้อมยอมรับว่าตนเองดื่มมาบ้าง แต่เลิกดื่มไปตั้งแต่ช่วง01.00น.แล้ว ไม่ได้เมา ส่วนเรื่องการดำเนินคดี คาดว่า จะมีการแจ้งความแน่นอน  แต่ยังไม่สามารถระบุรายละเอียดได้เพราะยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล





สำหรับ เหตุการณ์รถชนกันครั้งนี้ เกิดขึ้นปากซ.เอกมัยป็นพื้นที่ของสน.ทองหล่อ โดยแฟนสาวของนายเบญจ์ได้มาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ส่วนกรณีทำร้ายร่างกายกันทราบว่าเกิดขึ้นบนฟุตบาทปากซอยเอกมัย 6  ซึ่งเป็นพื้นที่คาบเกี่ยวกับสน.คลองตัน หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าจุดดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ไหน ก่อนจะเรียนคู่กรณีมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป



 



ธนดา เฉลิมวันเพ็ญ ผู้สื่อข่าว

ข่าวทั้งหมด

X