อดีตผู้ว่าฯเชียงราย เขียนอำลาตำแหน่งก่อนย้ายไปเป็นผู้ว่าฯพะเยา ขอบคุณทุกคน

05 กรกฎาคม 2561, 19:40น.


หลังคำสั่งโยกย้ายจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย มีผล ล่าสุด นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานแห่งชาติ ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้เขียนข้อความเผยแพร่ผ่านกลุ่มไลน์ส่วนราชการของเชียงรายว่า ผมต้องขออนุญาตออกจากกลุ่มไลน์ครับ ด้วยต้องเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดพะเยา   



พร้อมขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ทำงานร่วมกันมาอย่างดีเยี่ยม ผมชื่นชมในผลงานของเพื่อนร่วมงานทุกท่าน ในการปฏิบัติงานบางครั้งย่อมมีความขุ่นข้องหมองใจเป็นธรรมดา หากผมได้ล่วงเกินท่านใดไป ต้องขอกราบขออภัยด้วยใจจริง ผมขอฝากผลงานและหลักการดีๆ ที่ได้วางไว้แล้ว หากได้สานต่อ ผมเชื่อว่าเชียงรายของเราจะเจริญยั่งยืนอย่างแน่นอน



อดีตผู้ว่าฯ เชียงราย บอกด้วยว่า 15 เดือนในตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย คงจะเป็นความทรงจำที่มีค่ายิ่ง และตราติดในใจของผมไปชั่วชีวิต ผมรักเชียงราย และทุกคนมาก ผมคงไม่บอกว่าผมจะลาเชียงราย เพราะเชียงรายได้ติดตราในดวงใจผม ไปตลอดชั่วนิรันดรแล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณทุกท่าน และขอกล่าวอย่างจริงใจอย่างสุดซึ้งว่า ผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับทุกท่าน โดยเฉพาะในยามวิกฤต กราบขอบคุณทุกพลังและดวงใจของเจ้าหน้าที่ และชาวเชียงรายที่ได้ส่งผลให้มีผลงานอย่างโดดเด่นในวันนี้ ผมรักเชียงราย ผมรักทุกคน

ข่าวทั้งหมด

X