คนร้ายฆ่าหั่นศพหญิงย่านมีนบุรีสารภาพทำเพราะหึงหวงและอารมณ์ชั่ววูบ

24 มิถุนายน 2561, 16:12น.


ตำรวจควบคุมตัวนายธนกฤต ประกอบ หรือ วุธ อายุ 36 ปีช่างเทคนิคตัดสติกเกอร์ บริษัท แห่งหนึ่ง ผู้ก่อเหตุฆ่าและหั่นศพนางสาวลักษณา กำลังเก่ง หรือเมย์ อายุ 24 ปี พนักงานบัญชีบริษัทเดียวกัน โดยควบคุมตัวมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อสอบปากคำ และเตรียมนำตัวออกไปชี้จุดก่อเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ



พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรับสารภาพโดยจำนนต่อหลักฐาน ซึ่งในเบื้องต้นนี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆ่าโดยเจตนา และซ่อนเร้นทำลายศพ แต่เนื่องจากอาวุธทั้งหมดที่ใช้ในการลงมือทั้งค้อนและมีด มีอยู่ในห้องพัก ประกอบกับการที่สารภาพว่ารักผู้ตายมาก ลงมือด้วยความหึงหวงและอารมณ์ชั่ววูบ เพราะผู้ตายคืนดีกับสามีเดิมที่มีบุตรด้วยกัน และจะกลับไปอยู่ด้วยกัน ทั้งที่ตัวของนายธนกฤตเองก็มีคนรักใหม่แล้ว กรณีนี้จึงอาจยังไม่เข้าข่ายเรื่องฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนแต่ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวน ซึ่งเตรียมคัดค้านการประกันตัวในวันพรุ่งนี้



ทางร้อยเวรเจ้าของคดีเปิดเผยว่า ติดต่อกับญาติของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่มีผู้ใดมาติดต่อ



ทั้งนี้ คนร้ายลงมือฆ่าเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันที่ผู้ตายกลับมาเก็บของ จากนั้นในตอนเช้าก็ออกไปทำงานตามปกติ เมื่อเลิกงานกลับมาห้องพักจึงจัดการหั่นศพรวม 14 ชิ้น แล้วแยกใส่ถุงเพื่อนำไปทิ้ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่พบครบทั้งหมดแล้ว 



...



ผสข.ปภาดา พูลสุข 

ข่าวทั้งหมด

X