ผู้จัด เผยตัดต่อใหม่บุพเพสันนิวาสรีรันวันนี้ เริ่มสร้าง พรหมลิขิต ปีหน้า

11 พฤษภาคม 2561, 18:58น.


ช่วงเย็นวันนี้ ละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ได้รับความนิยมมากขึ้น ถูกนำมารีรันให้ดูใหม่อีกครั้ง  เป็นตอนแรก เวลา 18.45 น. "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" ผู้จัดละครเรื่องนี้ได้กล่าวเปิดใจว่า "ตอนแรกทุกคนจะได้รู้สึกเต็มอิ่มกันมากขึ้นได้เห็นฉากแม่กับยายเยอะขึ้นได้ความซาบซึ้งถึงความรักที่มีต่อลูกสาวที่ไม่รู้ว่าหายไปไหน โดยมีบางฉากเพิ่มเข้ามา แต่บางตอนก็ไม่สามารถแทรกอะไรเข้าไปได้ เนื่องจากมีความสมบูรณ์อยู่แล้ว แต่รับรองว่าของใหม่ดูแล้วได้อรรถรสและสมบูรณ์มากขึ้น ที่แน่ๆเลยจะได้เห็นทรงผมใหม่ของแม่หญิงการะเกด ที่ได้เป็นคุณหญิงแล้ว หลายคนบอกก็จะเริ่มทำผมทรงนี้แล้ว



ส่วนละครภาคต่อพรหมลิขิต คาดว่ารอมแพง นักเขียนบทประพันธ์น่าจะแต่งเรื่องเสร็จภายในปีนี้ ซึ่งก็จะได้เริ่มถ่ายทำกันในปี 62 และได้ชมกันในปี 63 เท่าที่ได้ฟังพล็อตเรื่องสนุกมาก เรื่องราวยังไปต่อได้อีกเยอะ"



ด้าน "ใหม่-ภวัต พนังคศิริ" ผู้กำกับละครบุพเพสันนิวาส เปิดเผยว่า  ช่วงแรกๆคนดูจะรู้สึกเต็มอิ่มมากกว่าเดิม โดยในรอบรีรันนี้จะเป็นการตัดต่อเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับผู้ชม และจะได้ชมกันแบบเต็มๆ ฉากที่ทุกคนบอกว่าอยากเห็น ก็จะได้อยากดู โดยเป็นช่วงกลางๆและท้ายๆไปแล้ว ส่วนช่วงอื่นก็จะมีเล็กน้อยๆ พอให้ผู้ชมเต็มอิ่มในทุกตอน แต่ไม่ได้เป็นการไปถ่ายทำเพิ่มแต่อย่างใด เป็นการนำฉากที่ถ่ายทำไว้แล้วมาตัดต่อเพิ่มเข้าไปให้สมบูรณ์มากขึ้น โดยจะได้เห็นพวกลูกๆของพระเอก-นางเอกมากยิ่งขึ้น รับรองความสนุก ความฟินมีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือจะสมบูรณ์มากขึ้น มีการตัดต่อฉากที่ทำให้ดูแล้วมีความสุขมากยิ่งขึ้น เป็นการตัดแล้วเรียงร้อยเรื่องใหม่ จะจบแต่ละตอนไม่เหมือนของเดิม ซึ่งจะทำให้ได้อีกความรู้สึกหนึ่ง



 

ข่าวทั้งหมด

X