รมว.กลาโหมไม่กังวล พร้อมชี้แจงป.ป.ช.แหวนเพชร นาฬิกาหรู

06 ธันวาคม 2560, 11:29น.


พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมการประชุมคณะกรรมการพิจารณางบบูรณาการจัดทำงบประมาณในลักษณะบูรณาการเชิงยุทธศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 คณะที่ 1 ถึงกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์การสวมใส่แหวนเพชรและนาฬิกาหรูซึ่งไม่ได้มีการแจ้งในบัญชีทรัพย์สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ว่า ไม่ต้องชี้แจง พูดไปแล้ว ไม่ต้องตอบสื่อมวลชน เดี๋ยวจะชี้แจงให้ป.ป.ช. ไม่เป็นไร ถ้าป.ป.ช.ถามมา ก็ตอบไป



เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่ามีหลักฐานพร้อมใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใช่ๆ เมื่อถามว่านาฬิกาดังกล่าวคือยี่ห้อริชาร์ด มิลล์ ตามที่วิจารณ์กันใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ขอให้ถามเรื่องอื่น เมื่อถามย้ำว่านาฬิกาที่ได้มาหลังจากรับตำแหน่งใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ไม่ตอบ ขอตอบป.ป.ช.เลย 



มื่อถามว่ามั่นใจใช่หรือไม่ว่าตั้งแต่เข้าทำงานมา ไม่มีเรื่องอะไรที่ผิด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทำงานมา ไม่เคยมีเรื่องทุจริตอะไร ไม่เคยมี เมื่อถามต่อว่าจากนี้ไปต้องระวังตัวมากขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องระวังตัว เพราะไม่มีอะไร ถ้าไม่มีคำถามเรื่องอื่นอะไรแล้ว ไปแล้วนะ



แฟ้มภาพ 

ข่าวทั้งหมด

X