กองปราบปรามจับกุมนายจ้างทำร้ายร่างกายลูกจ้างจนเสียชีวิตแล้วอำพรางศพเมื่อ5ปีก่อน

05 พฤศจิกายน 2560, 11:38น.


การสอบปากคำนางสาวกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา นายจ้างและเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยได้ทำร้ายร่างกาย นางสาวจริยา ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี หรือ น้ำ จนถึงแก่ความตาย เมื่อปี 2555 และอำพรางศพฝังดินไว้หลังบ้านของแม่ผู้ต้องหา ที่จังหวัดเพชรบุรี 


พลตำรวจโทฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางมากองปราบปรามเพื่อสอบปากคำ โดย พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการกอง5 กองปราบปราม นำทีมชุดสืบสวนตามจับกุมไว้ได้เมื่อคืนที่ผ่านมาที่โรงแรมแห่งหนึ่งจังหวัดฉะเชิงเทรา      


พลตำรวจโทฐิติราช ระบุภายหลัง การสอบปากคำ ว่า ผู้ต้องหาได้เปิดเผยพฤติการณ์ว่า ได้ทำร้ายร่างกายหลังจากที่ผู้ตายเข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านได้ 2 เดือน โดยการทำร้ายร่างกายจะใช้กระป๋องสเปรย์ยาวประมาณ 1 ฟุต ทุบตีที่ร่างกายและศรีษะ และใช้เครื่องหนีบผม จี้ตามลำตัว จนผู้ตายมีแผลพุพองตามร่างกาย และเสียชีวิต เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่บ้านพักย่านจตุจักร จากนั้นได้ร่วมกับพวก 3-4 คน นำร่างผู้ตายไปฝังไว้ที่สวนหลังบ้านแม่ของผู้ต้องหาที่จังหวัดเพชรบุรี


โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และมีการซัดทอดไปยังบุคคลอื่น แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม




ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลศพที่พบที่บริเวณบ้านพักในจังหวัดเพชรบุรี ว่าตรงกับนางสาวจริยาหรือไม่นั้นยังไม่แน่ชัด แต่ทางนางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาผู้เสียชีวิตระบุว่าแม้ผลนิติวิทยาศาสตร์จะยังไม่ยืนยันออกมา แต่ตนเองก็จดจำรายละเอียดทุกอย่างของลูกได้ ขณะเดียวกัน คนในครอบครัวที่เห็นเหตุการณ์ ก็ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า เมื่อนายจ้างไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายจนกรามซี่โครงหัก ร่างกายบอบช้ำอย่างหนักและล่ามโซ่บุตรสาวจนเสียชีวิต


...


ผสข.ปภาดา พูลสุข
ข่าวทั้งหมด

X