ป้ายเตือนหาย! ทำให้รถตกหลุมเสียชีวิต1

11 ตุลาคม 2560, 16:44น.


อุบัติเหตุ รถเก๋งนิสสันมาร์ช สีส้ม ทะเบียน กธ 3796 นครศรีธรรมราช เสียหลักตกลงไปค้างอยู่บนเหล็กเส้นที่กำลังก่อสร้างท่อระบายน้ำลอดใต้ถนนดังกล่าวที่ยังสร้างไม่เสร็จ โดยที่เบาะด้านซ้ายพบผู้เสียชีวิต ทราบคือ นางจรรยาพร มาศสุวรรณ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ชื่อ น.ส.กานต์สิรี เฮงพูลสวัสดิ์



 จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.กานต์สิรี ผู้บาดเจ็บได้ขับรถเก๋งไปรับนางจรรยาพร ผู้เสียชีวิต ที่บ้าน และขับมุ่งหน้าเดินทางไปยัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปตามถนนสายดังกล่าว ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการชุดก่อสร้างท่อระบายน้ำลอดใต้ถนนบริเวณเลนขวา โดยผู้ก่อสร้างได้ปิดถนนเลนขวา มีป้ายเครื่องหมายสัญญาณลูกศรให้รถวิ่งเบี่ยงไปทางซ้าย กับป้ายสัญญาณไฟจราจรเตือนรถที่แล่นผ่านให้ใช้ความระมัดระวัง



แต่ปรากฏว่าก่อนหน้านี้ได้มีรถยนต์พุ่งชนป้ายเตือนและสัญญาณไฟจนพังเสียหาย ทำให้ไฟดับมืด มองเห็นทางไม่ชัดเจน ทำให้ น.ส.กานต์สิรี ที่ขับรถผ่านมาด้วยความเร็ว มองไม่เห็นว่าข้างหน้ามีการขุดก่อสร้างท่อระบายน้ำกลางถนน จนรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนป้ายและไฟสัญญาณเตือน เป็นระยะทางยาวเกือบ 100 เมตร ก่อนเสียหลักพุ่งตกจากผิวถนนลงไปในหลุมที่กำลังขุดก่อสร้างท่อระบายน้ำลอดใต้ถนนด้านเลนขวา เป็นเหตุให้ นางจรรยาพร ที่นั่งด้านข้าง เสียชีวิตคาที่ และ น.ส.กานต์สิรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส.

ข่าวทั้งหมด

X