*ครอบครัว เตรียมพิธีศพ "ปาน พึ่งสุจริต" วัดโสมนัส พรุ่งนี้

09 กรกฎาคม 2557, 18:33น.


มีรายงานว่า ญาตินายปาน พึ่งสุจริต รองเลขาธิการพรรคมาตุภูมิ ที่สูญหายไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 ก.ค.นี้ จะนำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดโสมนัสวิหาร จากการตรวจสอบไปที่วัด โสมนัสวิหาร พบว่า ศพนายปานจะเข้ามาตั้งที่ศาลา  5 สวดวันที่ 10-18 กค.พร้อมกำหนดวันฌาปนกิจวันที่ 19 กค.โดยผู้ติดต่อ คือ รตอ.ภูมินทร์ พึ่งสุจริต บุตรชาย



ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ร.ต.ท.วีรพล สุดใสแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือโกดังบริษัท ธนาพรชัย จำกัด ถนนเพชรหึงส์ หมู่ 2 ต.บางยอ อ.พระประแดง รุดไปพร้อมตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พบศพชายไทยผิวขาวคล้ายคนมีเชื้อสายจีน ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน  สวมเสื้อลายสก๊อต สีขาว -ดำ สวมกางเกงสเเลค สีดำ ไม่สวมรองเท้า พล.ต.ต.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.มีญาติคือภรรยาและลูกชาย นายปานได้เดินทางมาที่ สถาบันนิติเวชวิทยา มาดูแล้วอาจจะใช่ นายปาน ซึ่งลูกชายปฏิเสธที่จะตรวจ DNA โดยเจ้าหน้าที่จึงได้แนะนำให้นำหลักฐานมาติดต่อ รวมทั้งตรวจฟัน ว่าตรงกันหรือไม่ เพราะสภาพศพอยู่ลักษณะที่เปลี่ยนแปลงมาก 


ล่าสุดญาติย้อนกลับไปดูกล้องวงจรปิดบนทางด่วน อีกครั้งว่า นายปานแต่งกายอย่างไรแน่ จากนั้นจึงยืนยันว่าศพที่พบคือ นายปานจริง
ข่าวทั้งหมด

X