เกิดเหตุเก๋งพุ่งชนกระจกฟู้ดคอร์ท ภายในห้างดิเอ็มควอเทียร์

08 กันยายน 2559, 21:35น.


จส. 100 รับแจ้งเมื่อเวลา 21.20น. เกิดเหตุรถเก๋ง พุ่งชนเข้าไปในห้างดิเอ็มควอเทียร์ คุณดี๋  แจ้งว่าขณะนั่งรับประทานอาหารได้ยินเสียงดัง กระจกแตกจึงวิ่งไปดู เป็นเหตุชายขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ณร1138กทม. พุ่งชนประตูกระจก ซึ่งเป็นทางเข้าแผนกฟู้ดคอร์ท ภายในห้างดิเอ็มควอเทียร์ ซึ่งอยู่บริเวณชั้นใต้ดิน ติดลานจอดรถด้านหลังห้าง โชคดีขณะเกิดเหตุ ไม่มีคนอยู่บริเวณนั้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเกิดจากอะไรจึงพุ่งชน หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรีบวิ่งมาดูเหตุการณ์ จุดเกิดเหตุอยู่ตรงลิฟท์ มีพนักงานร้านกาแฟที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ มาช่วยดูคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ  



พ.ต.ท.สมศักดิ์ มงคลคุนากร รองผกก.ป. สน.ทองหล่อ รับแจ้งแล้ว ที่เกิดเหตุเป็นอุบัติเหตุ เบื้องต้นคนขับยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้กับห้าง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ 



22.21น.เพิ่มเติม รถพุ่งเข้าห้าง ดิเอ็มควอเทียร์ คุณดี๋ เล่าว่า คนขับอายุประมาณ 30ปีเศษ แต่งตัวเรียบร้อย มีคนดูแล สภาพร่างกายปกติ ไม่มีบาดแผล ส่วนรถ เสียหายเล็กน้อยบริเวณกันชนหน้า 22.24 น.จส.100 ประสานงาน พ.ต.ท.สมศักดิ์ สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปที่เกิดเหตุทราบว่าเกิดจากคันเร่งค้าง ล่าสุด เจรจาตกลงค่าเสียหายกันเอง โชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีคนยืนแถวจุดเกิดเหตุ

ข่าวทั้งหมด

X