ตร.รวบตัวนายจ้างฆ่าลูกจ้างฆ่ายัดถังเมื่อปี56 พบพฤติกรรมทารุณวัยรุ่นตาบอดหลอกเอาเงินประกันอีก

30 สิงหาคม 2559, 15:18น.


ความคืบหน้าหลังพบศพนางสาวสุภาพ เดชไทย ถูกฆ่ายัดถังไปทิ้งในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรกลางดง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อปี2556 ที่ผ่านมา  ล่าสุดวันนี้ทีมสืบสวนจากกองกำกับการ5กองบังคับการปราบปราม สามารถสืบทราบและได้ควบคุมตัวคนร้ายได้แล้ว พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า หลังสืบทราบว่านายจักรกฤษณ์ จาริกานนท์  นายจ้างที่ผู้ตายไปเป็นแม่บ้าน นำศพไปทิ้งที่เกิดเหตุ จึงรวบพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับต่อศาลจังหวัดสีคิ้ว ในวันที่ 29 สิงหาคม2559 โดยวันนี้พนักงานสืบสวนกองกำกับการ5กองบังคับการปราบปรามได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม



ด้านพลตำรวจเอกหาญพล นิตย์วิบูลย์ ที่ปรึกษาสบ.10 เปิดเผยว่า นายจักรกฤษณ์ได้รับสารภาพว่าได้ฆ่านางสาวสุภาพ แล้วเอาศพไปทิ้ง พร้อมทั้งทารุณกรรมผู้ตายขณะที่ยังเป็นลูกจ้างหลายครั้ง ถึงขั้นกระดูกซี่โครงหัก แต่นางสาวสุภาพไม่กล้าหลบหนี เนื่องจากถูกข่มขู่ว่า หากหลบหนีหรือแจ้งตำรวจ จะตามฆ่าลูกสาวของผู้ตาย โดยในวันเกิดเหตุ นางสาวสุภาพได้มีปากเสียงกับภรรยาของนายจักรกฤษณ์จึงถูกฆ่ารัดคอและนำศพไปยัดถังก่อนนำไปทิ้ง  



นอกจากคดีฆ่าน.ส.สุภาพ แลผู้ต้องหายังได้ทารุณ และกักขัง นายเบนซ์ (นามสมมติ) เยาวชนวัย17ปี ซึ่งพ่อเลี้ยงของนายเบนซ์ได้นำมาฝากไว้ พร้อมทำประกันให้นายเบนซ์ รวม13บริษัท 21กรมธรรม์ รวมวงเงินคุ้มครองสูงถึง10.2ล้านบาท ซึ่งการสืบสวนสอบสวนพยานและผู้เสียหายจึงทราบว่า ผู้ต้องหา ได้ทารุณกรรมนายเบนซ์ พร้อมทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยใช้ล่ามโซ่ไว้ และอ้างกับชาวบ้านในหมู่บ้านว่านายเบนซ์ ติดยาเสพติดเลยเอามาบำบัด แต่แท้จริงแล้วได้ทำการทารุณทั้งใช้คีมถอนฟันหลายซี่ หรือนำน้ำกรดให้หยอดตาเพื่อให้ตาบอดแล้วเอาเงินประกัน ซึ่งได้มีบริษัทประกันหลายบริษัทได้ฟ้องร้องข้อหาฉ้อโกงประกันแล้ว





ขณะสอบปากคำ นายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหาด้วยใบหน้าเรียบเฉย โดยอ้างว่าเมื่อมีอารมณ์โมโหจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ นอกจากนั้น ยังมีพฤติการณ์อ้างตนเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจเอก สังกัดตำรวจปราบปรามยาเสพติเดและชอบพกพาอาวุธปืนและข่มขู่ชาวบ้านในหมู่บ้านด้วย



ข่าวทั้งหมด

X