*ย้ายป้ายรถเมล์หน้าเซนทรัล ลาดพร้าวชั่วคราว รับแฟนคลัง วง EXO*

07 มีนาคม 2559, 21:43น.


จส.100 รับแจ้งจากทวิตเตอร์ว่า ขณะนี้ หน้า ห้างเซนทรัลลาดพร้าว ได้มีแฟนคลับของวงเกาหลีใต้ มารอพบศิลปินกันตั้งแต่คืนนี้  ขณะที่  พ.ต.อ.ภานุเดช สุขวงศ์ ผู้กำกับสน.พหลโยธิน กล่าวว่า ในวันที่ 8 มี.ค.58 เริ่มแตั้งแต่เวลา15.00.-18.00น. จะมีการจัดกิจกรรม EXO Journey To Nature Republic Bangkok โดยนักร้องจากประเทศเกาหลี กิจกรรมจะจัดขึ้นบริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวฝั่งถนน พหลโยธินซึ่งภายในงานจะเป็นการจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นต์ของศิลปินเท่านั้นไม่มี การแสดงคอนเสิร์ต ทั้งนี้คาดว่าจะมีกลุ่มแฟนคลับเข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและด้านความปลอดภัย สน.พหลโยธินจึงได้มีการร่วมประชุมกับทางห้างสรรพสินค้าเพื่อเตรียมความพร้อม



สำหรับการจัดการจราจรในวันดังกล่าวจะปิดการจราจรช่องรถเมล์ด้านในหน้าห้างสรรพสินค้าเป็นการชั่วคราว โดยทางสน.ได้กำหนดให้รถเมล์จอดรับผู้โดยสารบริเวณเกาะกลางถนนและจะมีการประสานผู้รับเหมาก่อสร้างให้ขยับแบริเออร์ในถนนพหลโยธินขาออกเพื่อ ทำเป็นป้ายรถเมล์ชั่วคราว รวมทั้งทางห้างจะติดตั้งผ้ากั้นเพื่อไม่ให้ประชาชนที่ใช้ทางมองเห็นบรรยากาศ ในการเป็นการป้องกันการชะลอรถเพื่อดูกิจกรรมซึ่งก็จะช่วยให้รถสามารถเคลื่อน ตัวได้ดีขึ้น พ.ต.อ.ภานุเดช ยอมรับว่า ผลกระทบด้านการจราจนั้นอาจจะส่งผลให้การจราจรติดขัดบ้างเพราะในช่วง ดังกล่าวจะมีประชาชนเดินทางกลับบ้านเป็นจำนวนมาก ดังนั้นทางสน.จึงได้ประสานงานกับสน.พื้นที่ต่อเนื่องให้เร่งระบายรถเพื่อลด ผลกระทบด้านการจราจร



โดยสน.ได้จัดกำลังตำรวจจราจรประจำจุดจัดงานไว้เพื่ออำนวยความสะดวก ด้วย อีกทั้งทางห้างสรรพสินค้ายังมีการติดป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนทราบ และเลี่ยงเส้นทางอีกทั้งผู้ที่มาร่วมงานโดยส่วนมากจะใช้รถสาธารณะซึ่งก็ จะทำให้การจราจติดขัดน้อยลง แนะประชาชนเลี่ยงเส้นทางโดยรอบห้ามสรรพสินค้าไม่ว่าจะเป็นถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้าช่วงโรงเรียนหอวัง ถนนพหลโยธิน และถนนหอวังเนื่องจากเป็นถนนที่จะได้รับผลกระทบโดยตรง 



ข่าวทั้งหมด

X