*ผกก.สน.โชคชัย รอผลชันสูตรจากนิติเวช เหตุหญิง-เด็ก เสียชีวิตในรถ*

17 ตุลาคม 2558, 14:25น.


ความคืบหน้าเหตุการณ์มีผู้เสียชีวิต2ศพ จอดรถนอนในรถยนต์ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน 4กจ-1103 กทม. ขณะจอดไว้ที่ลานจอดรถร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ถ.สตรีวิทยา 2 เมื่อคืนนี้ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนางสุทธิดา สกุลเอี้ยง อายุ 49 ปี และด.ช.กัมปนาท ดุสดี อายุ 5 ขวบ



พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัฒน์ ผู้กำกับสน.โชคชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้  ได้ส่งศพไปชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนรถคันเกิดเหตุได้นำมาไว้ที่ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เพื่อเตรียมให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจพิสูจน์กลไกระบบการทำงานของรถ ว่าขณะนั้นการทำงานของเครื่องยนต์มีความผิดปกติหรือไม่ จนทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต เบื้องต้นจากการสันนิษฐานคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ แต่ต้องรอผลพิสูจน์จากนิติเวชเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง ทั้งนี้ฝากเตือนประชาชนอย่าติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์ทิ้งไว้ขณะนอนหลับเพราะเกิดอันตรายถึงชีวิตได้



ขณะที่นายบุญนำ ดุสดี สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตว่า เมื่อคืนได้พาภรรยาและลูกมาทานอาหาร ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ชั่วโมง ภรรยาและลูกขอกลับไปนอนที่รถ จึงให้กุญแจรถเพื่อไปสตาร์ทรถและสั่งให้เปิดแอร์ หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็โทรไปหาภรรยาว่าจะทานอะไร ก็ยังคุยกันปกติ จนกระทั่งอีก 1 ชั่วโมงผ่านไป ได้เดินกลับมาที่รถ พบว่าภรรยาและลูกหมดสติแล้ว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ นายบุญนำ ระบุว่า รถตัวเองไม่เคยมีปัญหาเรื่องระบบท่อไอเสียมาก่อน แต่ก่อนมาที่เกิดเหตุเติมน้ำมันไว้เพียงครึ่งถังเท่านั้น อยากหาสาเหตุว่าลูกและภรรยาเสียชีวิตเรื่องอะไร ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาอีกคนของนายบุญนำ ขณะที่ ด.ช.อายุ 5 ขวบ คนที่เสียชีวิตเป็นลูกของนายบุญนำ  



ผู้สื่อข่าว: ปิยะธิดา เพชรดี 

ข่าวทั้งหมด

X