*ตร.คุมตัวชายต้องสงสัยคาดโยงเหตุระเบิดได้ที่อพาร์ทเมนท์ย่านหนองจอก*

29 สิงหาคม 2558, 15:57น.


หลังจาก จส.100 ได้รับแจ้งจากเพื่อนสมาชิกที่ใช้เส้นทาง ถ.เชื่อมสัมพันธ์ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยมหานคร ซอยเชื่อมสัมพันธ์ 11 บริเวณพูนอนันต์อพาร์ทเมนท์ 4 ชั้น ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร, ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี) อยู่ภายในและด้านหน้าอพาร์ทเมนท์จำนวนมาก



มีการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย กำลังตรวจสอบภายในห้องพักของอพาร์ทเมนท์แห่งนี้  เนื่องจาก พบชายต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดที่แยกราชประสงค์และท่าเรือสาทร เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมและภายในห้องพบของกลางเป็นส่วนประกอบวัตถุระเบิดด้วย ชายคนดังกล่าว คาดว่าเป็นเจ้าของห้อง เป็นชายต่างชาติ จากรายงานระบุว่าเป็นชายชาวตุรกี ชื่อ Adam Karadag อายุ 28 ปี ชาวตุรกี พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.อยู่ระหว่างการตรวจสอบ



ส่วนสภาพการจราจรหนาแน่น เนื่องจากมีการชะลอดู แต่ไม่ปิดการจราจร เจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่ไม่ให้ประชาชนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ 



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ขอปิดการจราจรด้านหน้า 1 เลน เพื่อเคลียร์รถที่อยู่ภายในและด้านนอก เจ้าหน้าที่กันผู้สื่อข่าวให้ออกนอกบริเวณดังกล่าว มาอยู่บริเวณเกาะกลางถนน อพาร์ทเมนท์แห่งนี้อยู่ติดริมถนน อยู่ห่างจากซอยเชื่อมสัมพันธ์ 11 ประมาณ 100 เมตร     



ผู้สื่อข่าว:พนิตา สืบสมุทร

ข่าวทั้งหมด

X