อุกอาจ!! ยิงพนง.กฟผ.บนรถรับส่งพนักงาน คาดคนขับก่อเหตุยิง หน้าตั้งฮั่วเส็ง ถ.สิรินธร*

17 กรกฎาคม 2558, 09:18น.


ห้องวิทยุจส.100 รับแจ้งเมื่อเวลา 08.12น.ว่า มีคนถูกยิงในรถรับส่งพนักงานของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) บริเวณหน้าห้างตั้งฮั่วเส็ง ถ.สิรินธร ขาออก เบื้องต้น ทราบว่าเหตุเกิดในรถบัสรับส่งพนักงาน คันที่ 2 หน้ารถมีป้ายติดว่า รถรับ-ส่งผู้ปฏิบัติงานโรงไฟฟ้าพระนครใต้ สาย 2 สำนักงาน กฟผ.ทะเบียน ป้ายแดง 08782  ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 40-45ปี สวมชุดซาฟารีสีน้ำเงินเข้ม  ตรงกระเป๋าหน้าอกซ้าย ปักเป็นรูปแผนที่ประเทศไทย ของ กฟผ.



จส.100 ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมจากนคร 46 มูลนิธิร่วมกตัญญู รายงานว่า เบื้องต้นทราบว่าคนยิงเป็นคนขับรถของ กฟผ.เหตุเกิดประมาณ 07.00น.  หลังจากก่อเหตุคนร้ายได้นั่งรถแท็กซี่สีชมพูหลบหนี มีคนที่เห็นเหตุการณ์เป็นหญิง ได้ยินเสียงปืน และเห็นคนร้ายวิ่งขึ้นแท็กซี่ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางถึงแล้ว เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม เบื้องต้นพบกระจกตรงที่คนเสียชีวิตนั่งแตก ผู้เสียชีวิตนั่งริมหน้าต่างถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอ



เวลา 09.27น. นคร 46 มูลนิธิร่วมกตัญญู รายงานว่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายโสภณ เจียระยะกานนท์ อายุ 55 ปี เป็นพนักงานกฟผ. ล่าสุด เคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตแล้ว พบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิง 2นัด ที่อกราวนมด้านซ้าย 1 นัด และที่คอด้านหน้า 1 แผล ทะลุหลัง เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ จากข้อมูลพบว่า ในเวลาที่เกิดเหตุ มีพนักงานอยู่บนรถบัสประมาณ  6-7 คน คนขับเป็นคนก่อเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ   



CR:POP ปทุมวัน 29 

ข่าวทั้งหมด

X