สุนัขถูกขโมยจากหน้าบ้านเกือบ 1 เดือน พลเมืองดีไปพบอุ้มกลับบ้าน ช่วยตามหาเจ้าของที่แท้จริงรับตัวกลับคืน

22 เมษายน 2562, 21:55น.


 หลังจากที่เมื่อวานนี้ เฟซบุ๊ค JS100 เผยแพร่ภาพของสุนัข พันธุ์ผสมเพศผู้สีน้ําตาลใส่ปลอกคอสีเขียว พลัดหลงอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑล จ.นครปฐม ก่อนที่พลเมืองดีคือนายธีรวงศ์ คำรณยุทธ พบเห็นและเกิดความสงสาร เพราะสุนัขวิ่งตามรถไปมาไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง จึง ให้กินข้าวและกินน้ำก่อนที่จะอุ้มขึ้นรถ ขับนำสุนัขมาไว้ที่บ้านที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อตามหาเจ้าของที่แท้จริง เพราะจากลักษณะสุนัขนิสัยเชื่องน่าจะเคยมีเจ้าของแต่ก็ยังหวังว่าหากสุนัขไม่มีเจ้าของ ตนก็จะดูแลเอาไว้เอง





         ต่อมา JS100 ได้รับการติดต่อจาก นส.พุตษญาพร วัฒนะวีระชัย ว่าสุนัขน่าจะเป็นของตนชื่อ "คาปู" ได้หายออกไปจากบ้านย่านพุทธมณฑลสาย 2 เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีหญิงวัยกลางคนมาแอบอุ้มเอาไปขณะสุนัขวิ่งเล่นนอกบ้าน และอ้างว่าเอาไปให้พี่ชายเลี้ยงต่ออีกที ตนพยายามตามหาสุนัข แต่หญิงคนดังกล่าวก็บ่ายเบี่ยง ไม่เคยนำสุนัขกลับมาคืนแต่ก็ยังมีหวังว่าจะพบสุนัข จึงทำป้ายประชาสัมพันธ์ติดไว้หลายๆจุดในละแวกใกล้เคียง จนกระทั่งมาพบภาพใน เฟซบุ๊ค JS100 มั่นใจว่าน่าจะเป็นสุนัขของตนเองจึงติดต่อมาและจะรีบไปรับตัววันนี้

         จนกระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าของได้ไปรับสุนัขที่บ้านของพลเมืองดี ทันทีที่จอดรถไว้หน้าบ้านและลองเรียกชื่อ"คาปู" สุนัขก็ร้องอยู่ในบ้านและตะกุยประตูพยายามจะออกมาหาตนเอง พอเจอหน้ากันสุนัขก็ลงนั่งกอดแล้วก็แสดงความดีใจอย่างที่สุด ขณะนี้ตนพาสุนัขกลับบ้านแล้ว


        "เป็นโชคดีของ"คาปู"และเป็นโชคดีของหนูด้วยที่ได้สุนัขกลับคืน ต้องขอบคุณ คุณธีรวงศ์ คำรณยุทธ ขอบคุณจส 100 และขอบคุณทุกคนมากๆที่ช่วยส่งข่าวมาให้ หนูดีใจมากที่สุดที่ได้สุนัขกลับคืนมาในวันนี้ ต่อไปนี้จะเลี้ยงดูสุนัขให้ดีไม่ปล่อยให้สุนัขออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านอีก เพราะถ้าถูกจับไปแล้วจะไม่โชคดีได้สุนัขกลับคืนเหมือนครั้งนี้"









ข่าวทั้งหมด

X