ยิ้มสดใส! 'เปรี้ยว-ทัศนียา' พบแหวนเพชรที่ทำตกแล้ว ขอบคุณแท็กซี่และจส.100 ที่ช่วยกันตามหา

28 มีนาคม 2562, 12:42น.


     เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา(27 มี.ค.62) นางเอกสาว ‘เปรี้ยว’ ทัศนียา การสมนุช จากผลงานละครเรื่อง “เพลงรักเพลงปืน” ทางช่อง 7 แจ้ง JS100 ทำแหวนเพชรหล่นหาย เป็นของรัก มูลค่าประมาณ 30,000 บาท คาดว่าทำหล่นระหว่างที่นั่งรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง 1มก-5284 กทม. โดยสารจากห้างฯแฟชั่นรามอินทรา ไปลงที่หมู่บ้านลัดดารมย์ ซอยมัยลาภ 




     ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ JS100 ประสานไปยังกรมการขนส่งทางบกเพื่อติดต่อนายปราโมทย์ เจ้าของรถแท็กซี่คันดังกล่าว แจ้งว่าเมื่อคืนให้อีกคนขับควงกะด้วย คือนายประดิษฐ์ จึงช่วยกันค้นดูทุกซอกทุกมุมแต่ไม่พบ โดยนายประดิษฐ์ แจ้งเพิ่มเติมจำได้ว่าหลังจากส่งคุณเปรี้ยว ก็มีผู้โดยสารอีก 2 คน ที่เรียกรถต่อ จากนั้นก็ไม่ได้รับใคร กลับเข้าที่พักเลย นอกจากนี้ยังเอารถไปล้างรถที่ปั๊มแถวกระทุ่มแบน ก็ไม่พบเช่นกัน




     ล่าสุด 11.00น. คุณเปรี้ยว แจ้งว่า พบแหวนเพชรวงดังกล่าวแล้ว โดยหลังจากที่คนขับแท็กซี่ ยืนยันว่าไม่มีบนรถ ตนเองเลยออกไปเดินตามหา ที่บริเวณทางเดินจุดที่ลงรถแท็กซี่ จึงพบแหวนตกอยู่ระหว่างซอกลูกระนาดหน้าหมู่บ้าน ดีใจมากๆที่พบแหวนเพชรแล้ว ขออภัยที่ทำให้ต้องช่วยกันตาม และขอขอบคุณทุกท่านทั้งคนขับแท็กซี่และจส.100 ที่ช่วยติดตามเรื่องให้




Lost & Found JS100 Thailand




Cr. @preawwnp
ข่าวทั้งหมด

X