ยินดีด้วย!! รีบบินไปขอสาวหาดใหญ่ ลืมโน๊ตบุ๊กไว้บนแท็กซี่ สุดท้ายได้คืน และขอแต่งงานสำเร็จ

19 กุมภาพันธ์ 2562, 19:25น.


   นายวิศรุต สงวนวงศ์ แจ้ง JS100 ลืมกระเป๋าเป้สีดำ ภายในมีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค กล่องของขวัญห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาล ถุงกระดาษสีเหลืองข้างในมีชา แว่นตา และกุญแจบ้าน ลืมไว้ท้ายกระโปรงรถแท็กซี่ โดยสารจาก ถ.นเรศ สุรวงศ์ ไปลงที่อาคาร 2 สนามบินดอนเมือง เมื่อวันที่ 16 ก.พ.62 ที่ผ่านมา



   ต่อมารุ่งขึ้น 17 ก.พ.62 นายเสถียร พรหมชาติ พลเมืองดี ผู้ขับแท็กซี่สีชมพู-เขียว ทส-7163 แจ้ง JS100 ว่าเก็บกระเป๋าเป้ได้ โดยต้นขับรถไปเติมแก๊ส แล้วเปิดท้ายรถจะหยิบน้ำกลั่นมาเติม แต่เห็นกระเป๋าเป้สีดำวางไว้ ไม่แน่ใจว่าเป็นของผู้โดยสารคนไหน จึงฝากประชาสัมพันธ์ตามหาเจ้าของ JS100 ตรวจสอบรายละเอียดแล้วคาดว่าน่าจะเป็นใบเดียวกับที่นายวิศรุตแจ้งหายไว้ จึงให้สอบถามกันขณะออกอากาศสดจนจับคู่ตรงกัน

   "ขอบคุณพี่เสถียรมากจริงๆครับ ผมดีใจมากๆ พอดีผมจะพาคุณพ่อคุณแม่บินไปหาดใหญ่ เพื่อไปขอแฟนแต่งงาน แต่ผมมีงานค้างอยู่เลยนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กไปด้วย ตอนลงจากรถผมสะเพร่าเอง รีบลงไปหน่อย มองไม่เห็นเป้เพราะสีดำ ในนั้นก็มีของสำคัญเป็นของขวัญที่จะไปมอบให้ผู้ใหญ่ด้วย" นายวิศรุต กล่าว



   ล่าสุดวันนี้ (19 ก.พ.62) นายวิศรุต กลับมากรุงเทพ และนัดรับกระเป๋าคืนเรียบร้อย เผยมีทั้งข่าวดีและมีเรื่องดีเกิดขึ้นพร้อมๆกัน

     
#น้ำใจไมตรี #ส่งต่อน้ำใจสร้างไมตรี #แบ่งปันน้ำใจ #เชื่อมสายใยไมตรี #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

ข่าวทั้งหมด

X