ประกาศตามหาคนหายที่อียิปต์! นายบุญมิ่ง ตังสกุล อายุ 60 ปี พลัดหลงกับคณะทัวร์ 19 มี.ค.61

20 มีนาคม 2561, 15:21น.


     ประกาศตามหา นายบุญมิ่ง ตังสกุล อายุ 60 ปี พลัดหลงที่ประเทศอียิปต์ ขณะที่เดินทางไปท่องเที่ยวพร้อมคณะทัวร์ หายบริเวณตลาดข่าล ฮูเซ็น กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 15.30น. (ตามเวลาอียิปต์) โดยนายกิตติ ตังสกุล ลูกชาย แจ้งว่า คุณพ่อเดินทางไปกับคุณแม่ แต่ได้แยกขอเข้าห้องน้ำก่อนพลัดหลงกัน ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีเอกสารติดตัว เนื่องจากคุณพ่อไม่สบายเลยฝากของทั้งหมดไว้กับคุณแม่ ทั้งพาสปอร์ต โทรศัพท์ กระเป๋าเงิน และไม่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ ส่วนคุณแม่ยังรออยู่ที่ประเทศอียิปต์




     ญาติได้แจ้งทางสถานทูต ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ในอียิปต์ ช่วยกันลงพื้นที่ตามหาเเล้วตั้งแต่ตอนเกิดพลัดหลงแต่ก็ยังไม่พบ ขณะเดียวกันคนไทยในอียิปต์ได้ช่วยกันแชร์และประสานกันกับกลุ่มนักศึกษาให้ช่วยกันหาเช่นกัน




Cr.lonelyplanet


     สำหรับตลาดข่าล ฮูเซ็น เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยว ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวชม เพราะเป็นตลาดเก่าแก่สถาปัตยกรรมสไตล์อาหรับโบราณ อายุร่วม 600 ปี ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในหนังฉากหนึ่งในหนังอาหรับย้อนยุค ที่นี่มีสินค้ามากมายหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นครื่องเทศ, เครื่องเงิน, ร้านทอง, เสื้อผ้า


     ** ล่าสุด 20มี.ค.61 เวลา 16:00น. ญาติยืนยันพบตัวคนหายแล้ว ปลอดภัยดี *


สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น JS100 แจ้งเหตุฉุกเฉิน SOS ขอความช่วยเหลือได้ฟรีทั้ง iOS และ Android
ข่าวทั้งหมด

X