โซเชียลแห่ให้กำลังใจ ส.ต.ท.ธีระพงษ์ ขาบจันทึก ตำรวจคู่กรณี หนิง ปณิตา

22 ตุลาคม 2562, 19:20น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 77

Filename: news/detail.php

Line Number: 400


     จากกรณีนักแสดงชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ โพสต์ลงสื่อโซเชียล หลังขับรถผิดเลนแล้วถูกตำรวจจับ โดยแคปชั่นส่อไปในทำนองที่ว่า ตำรวจเขียนใบสั่งช้า เหมือนเจ้าหน้าที่อยากจะเรียกรับเงินจากตัวเองนั้น ซึ่งต่อมาชาวเน็ตก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวในแง่ลบ และทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง หลังจากการตรวจสอบก็ได้มีการยืนยันว่าไม่ได้มีการเรียกรับผลประโยชน์แต่อย่างใด จนในที่สุดต้องออกมาขอโทษตำรวจที่คิดในมุมของตนเองเพียงฝ่ายเดียว ก่อนจะลบโพสต์รูปดังกล่าวทิ้งไป




     ทั้งนี้ โลกโซเชียลต่างแห่มาให้กำลังใจตำรวจคู่กรณีของ หนิง ปณิตา ส.ต.ท.ธีระพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจร วิภาวดีรังสิต กก.2 บก.จร. กันเป็นจำนวนมาก และยังได้มีการแชร์คลิปของ ส.ต.ท.ธีระพงษ์ เมื่อ 2 ปีก่อน ที่เคยช่วยเหลือลูกแมวติดอยู่ใต้ท้องรถ ด้วยการลงทุนนอนราบบนพื้นท่ามกลางแดดเปรี้ยงจนกลายเป็นข่าวดัง 






     ก่อนจะตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังออกใบสั่งลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำผิดกฎจราจร ไม่สวมหมวกกันน็อค โดยการให้ลุกนั่งแทน เพราะเห็นใจเด็กๆ ที่ต้องรบกวนเงินของผู้ปกครอง นอกจากนี้ยังได้ทุ่มเททำงานแต่งชุดม้าลายคอยโบกรถบริเวณหน้าโรงเรียน เพื่อเป็นสีสันและดูแลความปลอดภัยให้แก่เด็กๆ อีกด้วย ทำเอาชาวโซเชียลต่างให้กำลังใจกันอย่างมากมาย


ข่าวทั้งหมด

X