!-- AdAsia Headcode -->

คนแห่เที่ยวงานกาชาดคึกคัก เดินทางกันแน่นโดยรถไฟฟ้า BTS และ MRT

17 พฤศจิกายน 2562, 20:00น.


          เข้าสู่วันที่ 3 ของการจัดงานกาชาดประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที่ 15 – 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.30 -22.00 น. ณ สวนลุมพินี 







          โดยประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเริ่มทยอยเข้างานตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมาจนกระทั่งเริ่มหนาแน่นช่วงเวลาประมาณ 17:00 น. เป็นต้นมา มีทั้งแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน ที่เดินเที่ยวภายในงานกันอย่างคึกคัก ทั้งเลือกซื้อสินค้าและเลือกชิมอาหารการกินตามบูธสินค้าต่างๆที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ตามบูธของหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจที่มีการร่วมสนุกด้วยการเล่นเกมแจกของรางวัลและสอยดาวต่างก็คึกคักไม่แพ้กัน เพราะประชาชนต่างเข้าไปร่วมสนุกชิงโชคและซื้อสลากกาชาดของแต่ละหน่วยงานติดไม้ติดมือหวังชิงรางวัลใหญ่กันอย่างแน่นขนัด บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะภายในพื้นที่จัดงาน มีไฟประดับตกแต่งที่เนรมิตให้สวนลุมพินีสว่างไสวสวยงาม มีการจัดซุ้มอุโมงค์ไฟ  วงเวียนรอบสระน้ำใจกลางสวนลุมพินีให้เป็นจุดถ่ายรูป Check in ได้ตลอดทั้งงาน













          ใครยังไม่มีโอกาสมาเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2562 ที่สวนลุมพินี ยังมีโอกาสเดินเที่ยวได้ถึงวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ แต่อาจจะต้องทำใจเพราะในช่วงวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ จะมีประชาชนแน่นกว่าวันปกติถ้าไม่เกรงว่าจะกลับบ้านดึกเกินไปนักก็มาเดินเที่ยวในวันธรรมดาน่าจะสะดวกกว่า และขอแนะนำให้เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะทางรถไฟฟ้า BTS และ MRT เนื่องจากงานกาชาดที่สวนลุมพินีไม่มีที่จอดรถยนต์ให้บริการ



ภาพจาก: ทวิตเตอร์ @Dhireak ,@MayniMore ,@NewYPassaya ,@bombbomb888 ,@Amonrat_bu ,@Sutadlap ,หนึ่ง อรวรรณ

X