!-- AdAsia Headcode -->

เงินจากผู้บริจาคเข้ากองทุนทุกชีวิตมีค่ากับ จส.100 และธนาคารกรุงเทพ นำไปเปลี่ยนเป็นวีลแชร์ 4 คัน มอบให้ผู้ป่วยและผู้พิการ

08 พฤศจิกายน 2562, 19:29น.




     นายสิทธิพจน์ จนัสธนาธร อายุ 62 ปี ป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ และมะเร็งตับ ทำให้แขนขาไม่ค่อยมีแรง เดินไม่ได้ ภรรยาฟังวิทยุ จส.100 จึงติดต่อขอรับบริจาค อยากให้สามีไปวัด และไปเลือกซื้อของกินได้ตามใจ


     นายบุญเปรื่อง พรมพงศ์ อายุ 67 ปี ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ เดินได้เล็กน้อยต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุง หรือคลานในการใช้ชีวิตประจำวัน ปัจจุบันอยู่ตัวคนเดียวส่วนลูกสาวไปทำงานอีกที่หนึ่ง จึงได้ติดต่อขอวีลแชร์ให้คุณพ่อเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน และใช้เดินทางไปหาหมอ



     นายปราสาท ปานทิพย์ อายุ 73 ปี ป่วยเป็นอัมพฤกษ์แขนขาอ่อนแรง เดินไม่ได้ และมีอาการทางสมอง ปัจจุบันทางภรรยาและลูกชายพยายามให้คุณปราสาทหัดเดิน จึงได้ติดต่อขอรับบริจาคเพื่อให้พาพ่อไปเดินเล่นที่วัด และพาไปสูดอากาศนอกบ้านบ้าง



     นายอมรภัทร์ ศิริจรูญวงศ์ อายุ 29 ปี ป่วยด้วยโรคลมชักตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ทำให้การพัฒนาการทางสมองช้าลง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เนื่องด้วยคุณพ่อและแม่มาอายุมากแล้ว อุ้มไม่ไหว ทำให้เวลาไปหาหมอลำบากมาก

     อย่างไรก็ตามแม้จะป่วยหนักแค่ไหน คุณพ่อและครอบครัวไม่เคยท้อที่จะเลี้ยงดูลูก ยังยิ้มได้ทุกครั้งเมื่อกลับจากที่ทำงานและได้เห็นว่าลูกยังอยู่ดีก็มีกำลังใจสู้ต่อ

     สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาค สมทบทุนเพื่อจัดซื้อวีลแชร์กับโครงการ สามารถร่วมบริจาค ผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อโครงการบริจาควีลแชร์ จส.100 ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพบัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 101-3-47990-0 (บริจาคได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค.62)





 

X