!-- AdAsia Headcode -->

เชิญชวน!! ร่วมงาน ‘30ปี ชัยชนะแห่งการพัฒนา’ ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ที่ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

22 ตุลาคม 2562, 16:24น.


            ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดงาน “30 ปี ชัยชนะแห่งการพัฒนา”  ซึ่งงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์นายกกิตติมศักดิ์ และองค์ประธานมูลนิธิชัยพัฒนาเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดงาน

            การจัดงาน “30 ปี ชัยชนะแห่งการพัฒนา” ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระผู้ทรงก่อตั้งมูลนิธิชัยพัฒนา เมื่อปี พ.ศ. 2531โดยทรงมีวัตถุประสงค์เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขราษฎรให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และทรงมุ่งหวังให้การช่วยเหลือนั้นๆ เป็นไปอย่างรวดเร็วไม่ตกอยู่ภายใต้กฎระเบียบเงื่อนไขอันจะส่งผลให้การช่วยเหลือล่าช้า

            ภายในงานแถลงข่าวได้มีการนำของใช้ส่วนพระองค์ในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มาร่วมจัดแสดง รวมไปถึงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากร้านภัทรพัฒน์ และจากโครงการมูลนิธิชัยพัฒนา เช่น ขนมจีบนกและขนมช่อม่วงจากโครงการอุทยานการอาชีพชัยพัฒนา จ.นครปฐม, อาหารเพื่อสุขภาพ จากร้านจันกะผัก, ไอศกรีมกระจับ จากศูนย์บริการวิชาการการเกษตรของมูลนิธิชัยพัฒนา จ.ปทุมธานี เป็นต้น





            ซึ่งระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ผู้ที่มาชมงานจะได้ร่วมเรียนรู้ประวัติศาสตร์การพัฒนาผ่านของส่วนพระองค์ในพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และการดำเนินงานของมูลนิธิชัยพัฒนาในรูปแบบ AR 3 มิติ และ Interactive พร้อมรับชมสารคดีสั้น “ชัยชนะแห่งการพัฒนา” ที่สร้างจากเรื่องจริง ถ่ายทอดผ่านบุคคลจริง ซึ่งมีหลากหลายเรื่องเล่าประทับใจจากบุคคลที่มีส่วนร่วมในชัยชนะแห่งการพัฒนา



            นอกจากนี้ ยังร่วมรับรู้เรื่องราวอันยิ่งใหญ่บนเส้นทางแห่งชัยชนะผ่านมุมมองของนักวาดภาพประกอบชื่อดัง และสามารถสนับสนุนสินค้าจากร้านภัทรพัฒน์ ผลิตผลจากโครงการฯ และชุมชนต่างๆ ร่วมทำกิจกรรม Workshop ที่สามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้ในอนาคต

X