!-- AdAsia Headcode -->

ททท. เตรียมความพร้อมระบบลงทะเบียน ‘ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย’ และ ‘วันธรรมดาราคาช็อกโลก’ กระตุ้นท่องเที่ยวไทย

15 ตุลาคม 2562, 16:37น.


     เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงได้ใช้เงินซื้อของ หรือกินอาหารต่างๆ ไปแบบฟรี ๆ 1,000 บาท ผ่านโครงการชิมช็อปใช้กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหากใครที่พลาดลงทะเบียนไม่ทัน ไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะยังเหลืออีก 1 โครงการอย่าง “ถึงเวลาทัวร์ ให้ทั่วไทย” ที่มาพร้อมกับ 2 มาตรการ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” และ “วันธรรมดาราคาช็อกโลก” ซึ่งไม่ต้องกลัวเรื่องระบบล่มอีกแล้ว!! เพราะขณะนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เตรียมความพร้อมของระบบการลงทะเบียน โดยเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการใช้งาน เพื่อรองรับการลงทะเบียนที่กำลังจะมาถึง



            มาตรการ “ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย” จะดำเนินการโดยจัดเตรียมสินค้าให้กับผู้ที่สามารถลงทะเบียนได้ไว้กว่า 40,000 รายการ ในราคารายการละ 100 บาทเท่านั้น โดยเปิดให้ทุกคนลงทะเบียน 4 วัน คือ วันที่ 11-12 พ.ย. 62 และ 11-12 ธ.ค.62 (สิทธิ์วันละ 10,000 รายการ) ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของทั้ง 4 วันที่ลงทะเบียน ผ่านทางเว็บไซต์ https://thai.tourismthailand.org/home





     ส่วนมาตรการ "วันธรรมดาราคาช็อกโลก" จะให้ทุกคนที่สามารถลงทะเบียนได้เดินทางท่องเที่ยวในวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 62 – 31 ธ.ค. 62 ซึ่งจะลดราคาสินค้าไว้กว่าร้อยละ 70 ผ่านทางเว็บไซต์ของ ททท. https://thai.tourismthailand.org/home ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิ์สามารถใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เพื่อรับสิทธิเงินคืนร้อยละ 15





     สำหรับมาตรการร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทยและวันธรรมดาราคาช็อกโลกจะทำให้ประเทศไทยของเรามีรายได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 10-20 รวมถึงมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นถึง 180 ล้านคนด้วย ถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่ดีเลยทีเดียว

X