!-- AdAsia Headcode -->

สงกรานต์สั้นจัง!! รถทยอยกลับเข้ากรุงเทพหนาแน่น

15 เมษายน 2562, 14:28น.


     วันนี้ (15เม.ย.2562) ตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา เริ่มมีปริมาณรถจำนวนมากใช้เส้นทางกลับเข้ากรุงเทพฯ แทบจะทุกเส้นทาง โดยเฉพาะถนนเอเซียและถนนมิตรภาพ มีปริมาณรถหนาแน่นมากกว่าเส้นทางอื่นๆ




     พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่าการจราจรในพื้นที่ รถเริ่มเพิ่มปริมาณเมื่อช่วงสายเป็นต้นมา ตั้งแต่จ.นครสวรรค์ ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง และได้เปิดช่องทางพิเศษบน ถ.เอเชีย ที่กม.333 ถึง กม.321 ช่วงจ.นครสวรรค์ ส่วนรถจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือบน ถ.มิตรภาพ จากจ.ขอนแก่น มาถึงจ.นครราชสีมา ก็เริ่มมีปริมาณรถมาก จนท.เปิดช่องทางพิเศษ ที่กม.31 มวกเหล็ก ถึง กม. 17 ทับกวาง นอกจากนี้ยังมีเส้นทางหลวงหมายเลข 21 พุแค-หล่มสัก และถ.พหลโยธิน ตั้งแต่จ.สระบุรี ถึงจ.พระนครศรีอยุธยา ก็มีปริมาณรถเพิ่มจำนวนมากขึ้นเช่นกัน 




     ทางด้าน พ.ต.ท.กฤษฎา บุญศิริ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงเพชรบุรี เปิดเผยว่าเส้นทางสายใต้เริ่มมีปริมาณรถมากตั้งแต่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เข้ามาถึงทางต่างระดับวังมะนาว จนท.ต้องเปิดช่องพิเศษเร่งระบายรถที่ กม.126 ถ.เพชรเกษม ถึง กม.83 ถ.พระราม 2 ไม่ให้มีรถตกค้าง โดยคาดว่าวันนี้ตลอดทั้งวัน จะมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและในวันพรุ่งนี้น่าจะมีปริมาณเข้ากทม.หนาแน่นที่สุด




ภาพจากทวิตเตอร์ @JS100Radio
X