!-- AdAsia Headcode -->

พบแล้ว 10 ศพ เหตุรถตู้ถูกรถพ่วงชนตกคลองชลประทาน ที่ อ.ท่าม่วงจ.กาญจนบุรี

23 มีนาคม 2562, 18:09น.


         กรณีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง ชนรถตู้โดยสารจนตกลงไปในคลองชลประทาน ที่อำเภอท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ทำให้ผู้โดยสารบนรถตู้เสียชีวิตเกือบทั้งหมด แต่ยังมีสูญหายอีก 2 คน



         พล.ต.ต.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่าขณะนี้พบร่างผู้เสียชีวิตและนำขึ้นมาจากคลองทั้งหมดรวม 10 ศพ เป็นชาย 4 คน หญิง 6 คน บาดเจ็บ 4 คน จากผู้โดยสารในรถทั้งหมด 15 คนรวมคนขับชาวไทย ทั้งหมดเป็นชาวลาวและเวียดนาม ซึ่งกลับมาจากการต่อใบอนุญาตที่ด่านพุน้ำร้อน จ.กาญจนบุรี และกำลังจะกลับมาทำงานที่กทม. คาดว่าน่าจะไม่มีสูญหายเพิ่มเติม ขณะนี้ตร.พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบสวนคนขับทั้ง 2 คัน ส่วนรถที่ยังอยู่ในคลองจนท.ตร.ใช้รถยกนำรถตู้ขึ้นแล้วเป็นรถตู้โดยสารสีเขียว ทะเบียน 30-1853 จันทบุรี มีร่องรอยถูกชนด้านข้างซ้ายของคนขับจนเสียหาย ส่วนรถพ่วงบรรทุกดินกำลังยกขึ้นมาจากคลอง เพื่อตรวจสอบความเสียหายเช่นกัน









         จ่าเอกอนุศาสตร์ ทองเหมือน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่าจุดทางแยกนี้เคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เป็นทางแยกที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร แต่มีสัญญาณไฟเตือนว่าเป็นทางแยกเป็นไฟกะพริบและลูกระนาดบนถนนเพื้อชะลอความเร็วลด เป็นเส้นทางที่เชื่อมจาก อ.ท่าม่วง ไปจ.ราชบุรีได้ มีรถใช้เส้นทางพอสมควร แต่ในช่วงเทศกาลก็มักมีรถใช้เส้นทางนี้เป็นจำนวนมาก จากนี้จะทำเรื่องประสานกรมทางหลวงชนบทเพื่อขอสัญญาณไฟจราจร เพราะที่ผ่านมาเคยประสานไปแต่มีปริมาณรถใช้ทางไม่เพียงพอที่จะได้สัญญาณไฟจราจรมาติดตั้ง แต่จากการเกิดอุบัติเหตุรุนแรงครั้งนี้ กรมทางหลวงชนบทนอาจจะพิจารณาในการติดตั้งสัญญาณไฟจราจรให้ได้

X