!-- AdAsia Headcode -->

พายุฤดูร้อนทำฝนตกหลายจุดช่วงหลังเที่ยงคืนถึงเช้า อุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้วกว่า 60 ครั้ง เสียชีวิตบาดเจ็บหลายคน

16 มีนาคม 2562, 12:52น.


          ในระหว่างนี้เป็นช่วงที่กรมอุตุฯ ประกาศเตือนเรื่องของพายุฤดูร้อน อาจจะมีฝนตกในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร โดยเมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมาเริ่มมีกลุ่มฝนก่อตัวทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ที่เขตหนองจอก อ.บางเสาธง อ.บางบ่อ อ.บางปะกง และฝนก่อตัวอีกกลุ่มที่จ.ฉะเชิงเทรา จ.ปราจีนบุรี จ.ชลบุรี อ่าวไทย ก่อนเคลื่อนตัวเข้าทางตอนใต้ของกรุงเทพมหานคร ทางจ.สมุทรปราการ และอีกหลายเขตของกรุงเทพฯชั้นในทำให้ฝนตกฟ้าคะนองหลายพื้นที่ เกิดอุบัติเหตุหลายจุดทั้งในกรุงเทพและพื้นที่เชื่อมต่อมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน








         โดยอุบัติเหตุรุนแรงเกิดเมื่อเวลา 03.00น. ที่ผ่านมาบนทางหลวง 304 หน้าศูนย์ศึกษาการพัฒนาการเขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา รถชนซ้ำซ้อนกัน 7 คัน เป็นรถบัส 2 คัน รถบรรทุก18 ล้อ 2 คัน รถปิคอัพ 2 คัน และรถ6 ล้อ1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คนและเสียชีวิต 4 คน 










           นอกจากนี้ในกรุงเทพฯยังเกิดอุบัติเหตุบนถนนหลายเส้นทาง มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยส่วนใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเดินทางกันในช่วงเช้าวันหยุด ถนนโล่งและรถใช้ความเร็ว โดยตั้งแต่หลังเที่ยงคืนถึงช่วง 12:00 ที่ผ่านมา JS 100 รับแจ้งอุบัติเหตุแล้วกว่า 60 ครั้ง จึงขอให้ผู้ขับรถใช้เส้นทางด้วยความระมัดระวัง 










 


 
X