!-- AdAsia Headcode -->

เปิดใจตำรวจดี! 'ส.ต.ต.ปิยะณัฐ' ผบ.หมู่งานจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ช่วยแบกคนเมาซ้อนจยย. ตามหาที่พัก

15 กุมภาพันธ์ 2562, 18:22น.


     ตามที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ช่างมันสอง แทททู โพสต์ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ที่ขับจยย.ผ่านทางมา แล้วพบกับชายเมานอนอยู่ริมถนน จึงได้จอดช่วยคนเมาขึ้นซ้อนท้ายจยย. ขับไปส่งถึงที่คอนโด ซึ่งต่อมาชาวโซเชียลต่างแสดงความชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก




     JS100 จึงสอบถามไปที่ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆทราบว่าตำรวจรหัส 6650 คือ ส.ต.ต.ปิยะณัฐ ลาวัล ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ เป็นคนเข้าช่วยเหลือชายนอนหมดสติบริเวณซอยสาทร 1 เปิดเผยว่า ตนเองได้ขี่ จยย.ผ่านไปกำลังจะไปทานข้าวเช้า แล้วเจอกลุ่มคนยืนมุงอยู่ริมถนน แถวสาทรซอย1 เลยเข้าไปสอบถาม จึงพบว่ามีชายนอนหมดสติอยู่ เลยช่วยกันประคองขึ้นมา พอเขาตื่นขึ้นมาจึงถามว่าบ้านอยู่ที่ไหน เขาบอกมาว่าบ้านอยู่เย็นอากาศ ซอย1 เลยให้ขึ้นซ้อนจยย. พาไปส่งที่บ้าน พอไปถึงก็บอกว่าไม่ใช่ซอยนี้ แล้วก็ชี้ไปเรื่อย จนไปถึงคอนโดแห่งหนึ่งเลยซ.เย็นอากาศ 3 ไป เขาบอกว่าอยู่ที่นี่ๆ หลังจากส่งเขาแล้ว ก็หันมาขอบคุณแล้วเดินขึ้นห้องไป




     ทางด้าน พ.ต.ต.เดชา  พรหมโสภา สว.จร. สน.ทุ่งมหาเมฆ เพิ่มเติมเมื่อเช้าได้รับรายงานทางวิทยุ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวทางโซเชี่ยล ลูกน้องก็มารายงาน คนเมายังคิดว่าตร.เป็นจยย.รับจ้าง พยายามจะจ่ายเงินให้ด้วย อย่างไรก็ตามทางผู้บังคับบัญชาได้มอบเกียรติบัตร ให้เป็นกำลังใจต่อการปฎิบัติหน้าที่ทำความดีในครั้งนี้




Cr.สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ
X