!-- AdAsia Headcode -->

ส่องความเห็นชาวเน็ต 'นโยบายหาเสียง..ที่โดนใจที่สุด' ก่อนวันเข้าคูหาเลือกตั้ง 2562

11 กุมภาพันธ์ 2562, 12:15น.


     หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เริ่มให้พรรคการเมืองหาเสียงได้ แต่ละพรรคก็เริ่มประกาศนโยบายต่างๆ ออกมา เพื่อเรียกคะแนนเสียงกันแบบไม่มีใครยอมใคร เชื่อว่านโยบายบางข้อก็เป็นที่ถูกใจของใครหลายๆคน แต่ก็มีบางข้อที่พรรคการเมืองอาจจะยังไม่รู้ว่าประชาชนนั้นต้องการอะไรบ้าง JS100 จึงได้สำรวจความคิดเห็นชาวเน็ตว่า "นโยบายหาเสียง..ที่คุณคิดว่าโดนใจที่สุด ที่อยากให้พรรคการเมืองนำไปชูเป็นนโยบายหาเสียง"




     ผลปรากฎว่า หลายๆนโยบาย ที่ประชาชนเสนอเข้ามา ผ่านทาง Facebook และ Twitter (JS100Radio) ก็มีที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ที่เป็นเสียงสะท้อนจากประชาชนจริงๆ ว่าต้องการอะไร? หรืออยากได้อะไร? เราลองมาดูกันครับว่า..ชาวเน็ตเสนอนโยบายอะไรกันบ้าง? ที่พรรคการเมืองอาจนำไปปรับใช้ หรือชูเป็นนโยบายหาเสียงก่อนวันเข้าคูหาเลือกตั้งครั้งนี้




     ความคิดเห็นเหล่านี้ คือสิ่งที่ประชาชนยังคงรอคอยความหวังกับการจัดการปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง และสิ่งสำคัญคือแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในเบ้านเมือง เชื่อว่ายิ่งใกล้วันเลือกตั้งมากขึ้นเท่าใด นโยบายของแต่ละพรรคที่ออกมาจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นอย่างที่หลายๆ คนคาดหวังไว้หรือไม่ 24 มี.ค.นี้ อย่าลืมเข้าคูหาไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะครับ


อ่านความเห็นเพิ่มเติมที่นี่
X