!-- AdAsia Headcode -->

คนงานเมาเหล้าปีนบ้านกลางดึกทั่วซอย สุดท้ายเข้าบ้านทหารถูกจับไว้ได้ #SOS

08 มกราคม 2562, 14:15น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     เมื่อเวลา 01:27น. นาวาเอกสุเมธ แจ้งเหตุคนร้ายขึ้นบ้านในยามวิกาล ผ่านระบบ SOS แอปพลิเคชั่น JS100 (GPS ระบุพิกัด Lat,Lon: 13.827366, 100.547303) ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านไพฑูรย์นิเวศน์ ซ.4 เขตจตุจักร มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์  ปีนขึ้นกำแพงรั้วบ้านมา แต่ผู้แจ้งสามารถจับตัวได้ก่อน ตรวจสอบคนร้ายมีอาการมึนเมา จึงอยากให้ช่วยประสานเจ้าหน้าที่มารับตัวไป เนื่องจากโทรแจ้ง 191 ไปแล้วประมาณ 20 นาที ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับตัวไป




     ต่อมา 01.42น. นาวาเอกสุเมธ เพิ่มเติม ก่อนหน้านี้คนร้ายวิ่งเข้า-วิ่งออกหลายบ้าน แล้วมีคนตะโกนให้ช่วยจับ จนสุดท้ายมาปีนเข้าบ้านตนเอง ตนเองได้ยินเสียงเลยออกมาจับคนร้าย แต่คนร้ายพูดไม่รู้เรื่อง มีอาการหลอน บอกว่ามีคนจะมาฆ่าเขา และไม่มีอาวุธอะไรติดตัว คาดว่าจะมึนเมา ตอนนั้นโทรแจ้ง 191 ไปประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่มา จึงคิดว่าตัวเองโหลด SOS ของจส.100 เอาไว้ในมือถืออยู่แล้ว จึงลองโทรแจ้งครั้งแรก ภายใน 5 นาที เจ้าหน้าที่ก็มาถึงที่เกิดเหตุ




     ล่าสุด ร.ต.อ.ศรชัย  แวงวรรณ รองสารวัตรป้องกันและปรามปราบ สน.ประชาชื่น เพิ่มเติม คนร้ายที่พยายามปีนเข้าบ้าน ทราบชื่อ นายสมปอง (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี สอบถามหัวหน้าไซด์งานก่อสร้างแถวนั้น บอกว่า นายสมปอง เพิ่งมาทำงานได้ 2 วัน เมื่อวานมีอาการชัก และวันนี้ได้กินเหล้า จนมีอาการหลอน บอกว่ามีคนจะมาทำร้าย จึงวิ่งหนีเข้าไปหลบตามบ้านคนในหมู่บ้าน ด้วยความตกใจเจ้าของบ้านนึกว่าเป็นคนร้ายจึงโทรแจ้งตำรวจ แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปแล้ว เจ้าของบ้านไม่ติดใจอะไร ไม่ต้องการดำเนินคดีกับนายสมปอง ทางตำรวจจึงได้พาไปตรวจหาสารเสพติด แต่ไม่ก็พบอะไร ตอนนี้จึงให้นายสมปองอยู่ที่ สน. พยายามพูดคุยกับนายสมปองให้อาการสงบลง แต่ยังมีหลอนอยู่เล็กน้อย และเดี๋ยวรอตอนเช้าทางญาติจะพานายสมปองกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ต่อไป
X