!-- AdAsia Headcode -->

เช็กอิน ถ่ายรูป ดูไฟปีใหม่ เดินทางง่าย ๆ ด้วย BTS

29 ธันวาคม 2561, 10:29น.


         เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 นี้ ใครไม่ได้เดินทางกลับบ้าน หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดแบบเพื่อนคนอื่น ๆ ก็อย่าพึ่งเสียใจ เพราะตามศูนย์การค้าหลายแห่งในกรุงเทพฯ มีการประดับไฟเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการเฉลิมฉลอง ซึ่งเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่ใครอีกหลายคนต่างรอคอย เพื่อจะได้ไปถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาส หรือซานตาคลอส ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม โดยปีนี้มีให้เลือกเที่ยวกันหลายจุดทีเดียว แต่เราได้คัดเฉพาะจุดที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ต้องตามไปดู









        1. Central World

        จุดแรกที่เราเลือกมาสำรวจ คือ เซ็นทรัล เวิลด์ ซึ่งถือเป็นลานจัดกิจกรรมการเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งทีเดียว โดยการตกแต่งปีนี้ยังคงสวยงามไม่แพ้ปีก่อน ๆ จัดขึ้นภายใต้ คอนเซ็ปต์ ‘World Of Happiness’ ที่มีการนำคาแรคเตอร์ระดับโลกอย่าง ‘Smiley’ มาตกแต่งทั่วศูนย์การค้าเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลต้อนรับปีใหม่ และยังมีไฮไลท์สำคัญอย่าง ‘Digital Swarovski Christmas Merry Go Round’ หรือเครื่องเล่นม้าหมุนดิจิตอล ที่จะอวดแสงสียามค่ำคืน







        2. Gaysorn Village

        ปีนี้ เกษรวิลเลจ มาพร้อมบรรยากาศความสนุกสนานแบบเซอร์คัสคาร์นิวัล ภายใต้ชื่องาน ‘GAYSORN CHRISTMAS VILLAGE’ เทศกาลแห่งความสุขและการให้อย่างมีความหมาย โดยไฮไลท์จะอยู่ที่ต้นคริสต์มาส ขนาดความสูง 15 เมตร ที่ประดับไฟระยิบระยับ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิวของบทเพลงแจ๊สสุดไพเราะ รับรองว่าช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 ที่เกษรวิลเลจ จะเป็นช่วงแห่งความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และความร่าเริงแน่นอนจ้า





        3. Amarin Plaza

        อัมรินทร์ พลาซ่า ปีนี้เนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าให้เป็น ‘หมู่บ้านกระต่ายแสนน่ารัก’ หรือ ‘Amarin Villa de Rabbit’ ประดับด้วยต้นต้นคริสต์มาส พร้อมตัวคาแรกเตอร์จากแรบบิทการ์ด และน้องหมีบราวน์ แรบบิท ไลน์ เพย์ เห็นแล้วถูกใจมาก ๆ พร็อพถ่ายรูปมากมายเลยละเธอ แถมยังได้ลุ้นรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์อีกต่างหาก แบบนี้ไม่แวะได้ไง









        4. Central Embassy และ Central Chidlom

        ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยงาน Let’s Celebrate 2019 ‘Together’ ที่เนรมิตบรรยากาศโดยรอบให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ของ Santa Claus นับร้อยตัว และ ‘ไจแอนท์ซานต้า’ ที่มีความสูงกว่า 10 เมตร พร้อมต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย หรือเทียบเท่าตึก 7 ชั้น โปรยปรายด้วยละอองหิมะ และประดับไฟมากกว่า 1 ล้านดวง จัดยาว ๆ ให้ได้ชมกันจนถึงวันที่ 17 ม.ค. เลยล่ะ ต้องแวะมาให้ได้









        5. Siam Paragon

        ปีนี้เอาใจคนกรุงด้วยการจัดงาน ‘Siam Paragon Celebrate The Festival of Light 2019’ ที่เนรมิตบริเวณโดยรอบให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ผ่านผลงานอาร์ต อินสตอลเลชั่น ประดับไฟสีสันสวยงามแปลกตากว่าที่อื่น พร้อมต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ ‘คริสตัล ทรี’ ภายใต้การออกแบบของศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง ‘ฟิลิเป้ แพนโตเน่’ ที่จะอวดแสงระยิบระยับด้วยโทนสีโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ถ่ายรูปออกมายังไงก็ปัง อลังการสมคำร่ำลือ







        6. EMPORIUM และ EMQUARTIER

        ปีนี้ทุกพื้นที่ของ เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นดินแดนแห่งเทพนิยาย ภายใต้ชื่องาน “EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND 2019” ภายในงานทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับต้นคริสต์มาส ที่มีความสูงกว่า 20 เมตร รายล้อมด้วยหมู่บ้าน WINTER VILLAGE ที่ประดับประดาได้อย่างน่ารัก น่าไป Check-In ที่สำคัญอย่าลืมไปถ่ายอุโมงค์ไฟที่ตกแต่งด้วยลูกบอลสีแดงสดบริเวณทางเชื่อมเข้าห้างเอ็มโพเรียมเด็ดขาด

X