!-- AdAsia Headcode -->

“เพราะการเคลื่อนไหวเป็นอุปสรรค จึงต้องตระหนักโรคไข้เลือดออก” ทีแมนฯห่วงใยผู้ป่วยพิการ มอบผลิตภัณฑ์กันยุงแก่ผู้รับบริจาควีลแชร์กับ จส.100

28 พฤศจิกายน 2561, 11:16น.


“โครงการบริจาควีลแชร์กับ จส.100” ร่วมมอบโอกาสและความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันให้แก่ผู้สูงอายุและผู้พิการที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการจัดซื้อรถวีลแชร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมาทางโครงการฯ ได้นำรถวีลแชร์ไปส่งมอบแก่ผู้ป่วย 2 ท่าน คือ



          คุณเกสนีย์ ปุญญปัญญา อายุ 54 ปี ซึ่งคุณเกสนีย์ได้ป่วยเป็นโรคโปลิโอข้างขวาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันอาศัยอยู่กับสามีที่ทำงานเป็นรปภ.และเปิดร้านขายชา-กาแฟเพื่อหารายได้ในการใช้ชีวิตประจำวัน คุณเกสนีย์เล่าอีกว่า ตอนนี้ขาข้างซ้ายเริ่มมีอาการอ่อนแรง เดินไม่ค่อยไหว ต้องคอยใช้วอล์คเกอร์ในการช่วยพยุงเวลาเดิน จึงได้ติดต่อขอรับบริจาครถวีลแชร์มาที่จส.100 เพื่อนำไปใช้เมื่อต้องเดินทางไปพบแพทย์ หรือใช้แทนวอล์คเกอร์เวลาที่เริ่มมีอาการปวดขาและเดินไม่ไหว





และคุณเพ็งพร พงษ์แสน อายุ 61 ปี ซึ่งคุณเพ็งพรได้เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ ทำให้เป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย ปัจจุบันอาศัยอยู่กับสามีและลูก แต่ทั้งสองนั้นต้องออกไปทำงานและไปเรียน ทำให้คุณเพ็งพรต้องอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง และเนื่องจากการเคลื่อนไหวในแต่ละครั้งนั้นเกิดความลำบากจึงติดต่อขอรับบริจาครถวีลแชร์กับจส.100 เพื่อนำมาใช้ในการช่วยเหลือตนเองหรือเมื่อต้องออกไปพบแพทย์





          เพราะการเคลื่อนไหวร่างกายที่ลำบากจึงทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยทั้งสองแตกต่างจากคนปกติ แต่ใครจะรู้ว่าเพียงแค่ได้รับรถวีลแชร์ที่มาจากน้ำใจของผู้บริจาคร่วมกับ จส.100 นั้นก็เหมือนเป็นการมอบโอกาสเพื่อให้ผู้ป่วยดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างคนปกติ ทั้งนี้ บริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด ผู้ผลิตยาน้ำแก้ไอไอยราและผลิตภัณฑ์กันยุง Mossiguard Patch ได้แสดงความห่วงใยต่อผู้ป่วยทั้งสองโดยการมอบแผ่นแปะป้องกันยุง Mossiguard Patch เพื่อนำมาใช้และลดความเสี่ยงของโรคไข้เลือดออก เนื่องจากผู้ป่วยทั้งสองนั้นเคลื่อนไหวร่างกายได้ลำบาก จึงทำให้มีความเสี่ยงต่อโรคดังกล่าวได้



ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้อรถวีลแชร์ได้ที่



 1. บัญชี "กองทุนทุกชีวิตมีค่า กับ จส.100" ธนาคารทหารไทย สาขาคลองเตย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 015-2-38591-0  











 



2. ช่องทางดิจิทัล www.punfun.org



 3. ดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ พี่ Share และ น้อง Care ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโครงการบริจาครถวีลแชร์กับ จส.100 (คลิ๊ก)





 4. บริจาคด้วยตนเอง ที่สถานีวิทยุ จส.100 อาคารตึกไทย ถนนพระราม 4 คลองเตย





 

X