!-- AdAsia Headcode -->

ช้าอีกนิดอาจไม่รอด! เปิดคลิปวินาทีเหล่าพลเมืองดีเข้าช่วยอาจารย์ ม.มหิดล ติดในรถไฟไหม้ ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี (คลิป)

17 ตุลาคม 2561, 15:39น.


        ผู้ใช้เฟซบุ๊ค ĨMŏn Monsicha สามารถบันทึกคลิปวีดีโอความยาว 5 นาที อุบัติเหตุรุนแรงเมื่อเวลา 10.45 น. รถเก๋ง นิสสัน เทียน่า สีดำ ฆน-xxxx กทม. ชนกับรถปิคอัพ ก่อนไฟลุกไหม้ทั้งคัน บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ขาออก ช่วงเหนือโรงพยาบาลเจ้าพระยา ผู้บาดเจ็บเป็นอาจารย์วิชาเศรษฐศาสตร์ ภาควิชาสาขาวิชาบริหารธุรกิจ วิทยาลัยนานาชาติมหิดล



        จากคลิปจะเห็นว่าหลังเกิดอุบัติเหตุ คนขับปิคอัพลงมาจากรถโดยมีบาดแผลแตกบริเวณศีรษะ ไม่นานเริ่มมีควันออกมาจากห้องเครื่องของรถเก๋งและมีไฟลุกไหม้ขึ้นมา คนขับรถปิคอัพจึงขยับรถของตนไปข้างหน้า ขณะเดียวกันมีเหล่าพลเมืองดีพยายามวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ โดยการเปิดประตูรถ แต่คาดว่ารถล็อคทำให้ประตูเปิดไม่ออก จากนั้นมีตำรวจผ่านทางมาพอดี ทราบชื่อภายหลัง คือ ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ อ่อนสิงห์ รอง สว. ตำรวจทางหลวงนครปฐม พร้อม ดต.ธีรวัฒน์ และ ดต.วีระ ทุกคนพยายามทุบและใช้เท้าเตะกระจกให้แตกแต่ไม่เป็นผล ทั้งยังแข่งกับเวลาเพราะไฟโหมแรงมากขึ้นด้วยเรื่อยๆ



        จนกระทั่งมีพลเมืองดีคนหนึ่งนำค้อนมาให้ ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ จึงใช้ค้อนทุบจากกระจกด้านหลังเพื่อระบายควันและพยายามจะเข้าไปในรถ ขณะเดียวกันพลเมืองดีคนอื่นๆก็เริ่มเปิดประตูได้ จึงช่วยคนขับออกมาทางด้านข้าง และแบกออกมาให้ห่างจากตัวรถ



        นับเป็นวินาทีสำคัญที่เหล่าพลเมืองดี สามารถช่วยเหลือชีวิตผู้บาดเจ็บเอาไว้ได้ โดยล่าสุดยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เจ้าพระยา ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดรอพนักงานสอบสวนสรุปอีกครั้ง และล่าสุดเมื่อเวลา 16:00 น. ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่าอาจารย์ รัฎฐกานต์ โกมลรัตน์ ได้เสียชีวิตแล้วที่รพ.เจ้าพระยา  โดยรอแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง



        ภาพ คนขับปิคอัพ ที่ได้รับบาดเจ็บ

        ชมคลิป



        ผู้กองฮีโร่! ทุบกระจกช่วยอาจารย์ ม.มหิดล ออกจากรถไฟไหม้ ระหว่างเดินทางไปปฏิบัติภารกิจสำคัญ

        ชาวเน็ตแห่ชื่นชม! 'ผู้กองฮีโร่' ช่วยชีวิตคนรับวันสถาปนาตำรวจ 17 ตุลาคม

 



 





 

X