!-- AdAsia Headcode -->

ฝนตกยุงชุม เสี่ยงไข้เลือดออก ทีแมนฯห่วงใย มอบผลิตภัณฑ์กันยุงแก่ผู้รับบริจาควีลแชร์กับ จส.100

24 กันยายน 2561, 20:00น.


     “โครงการบริจาควีลแชร์กับ จส.100” ร่วมมอบโอกาสและความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันให้แก่ผู้สูงอายุและผู้พิการที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการจัดซื้อรถวีลแชร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โครงการฯ ได้นำรถวีลแชร์ไปส่งมอบแก่ผู้ป่วย 2 ราย คือ



คุณ วีรพล ศิริพันธ์ อายุ 49 ปี โดยคุณณัฐสุรงค์ (ภรรยา) เป็นผู้ติดต่อขอรับบริจาครถวีลแชร์มาทาง จส.100 ได้ให้รายละเอียดว่า คุณวีรพลเป็นผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ  เดินไม่ได้มานานกว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งคุณณัฐสุรงค์เป็นคนตัวเล็กมาก และรถวีลแชร์คันเก่าที่มีก็ใช้มาเกือบ 7 ปี จึงมีสภาพชำรุดไปตามกาลเวลา ทำให้ลำบากและระมัดระวังอย่างมากเวลาที่ต้องพาคุณวีรพลไปเข้าห้องน้ำ รายได้ส่วนใหญ่ของครอบครัวมาจากลูกสาว ส่วนตัวของคุณณัฐสุรงค์เองก็มีรายได้แค่จากการขายน้ำดื่ม ชา กาแฟที่หน้าปากซอย ซึ่งเป็นรายได้ที่ไม่แน่นอน จึงต้องการขอรับบริจาควีลแชร์เพื่อที่จะลดความกังวลและอยากให้สามีได้ออกไปใช้ชีวิตเหมือนคนปกติบ้าง



และ คุณมนตรี พูลเมือง อายุ 56 ปี โดยคุณกิตติพันธ์ (ลูก) ผู้ติดต่อขอรับบริจาครถวีลแชร์มาทาง จส.100 ได้ให้รายละเอียดว่า นายมนตรีเป็นผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ อัมพฤกษ์ซีกขวามา 1 ปีแล้ว  มีอาการชัก  และต้องคอยดูแลตลอด ก่อนหน้านี้ทางบ้านเปิดร้านทำผม แต่ตอนนี้ต้องหยุด เพราะแม่ต้องคอยดูแลพ่อที่ป่วย รายได้ส่วนใหญ่มาจากตนเองที่ทำงานบริษัทเอกชน  และพี่ชายเป็นพนักงานส่งเอกสาร ต้องการขอรับบริจาควีลแชร์เพื่อพาพ่อไปหาหมอ และให้พ่อได้ออกมานั่งชมบรรยากาศนอกบ้านบ้าง



      นอกจากนี้ เนื่องจากสภาพอากาศในตอนนี้เป็นฤดูฝน ซึ่งสิ่งที่มักแฝงตัวมากับฝนนั่นก็คือ ยุง สาเหตุของโรคไข้เลือดออก ทำให้ผู้ป่วยติดเตียงหรือผู้พิการ ที่ไม่สามารถขยับไปไหนมาไหนได้สะดวก เสี่ยงต่อการโดนยุงกัด และเป็นโรคไข้เลือดออกได้ ทั้งนี้ บริษัท ที.แมน ฟาร์มา จำกัด ผู้ผลิตยาน้ำแก้ไอไอยราและผลิตภัณฑ์ Mossiguard Patch จึงได้ร่วมส่งมอบความปรารถนาดีไปยังผู้ป่วยอีกแรงหนึ่งด้วย เนื่องจากมีความเป็นห่วงว่าหากผู้ป่วยต้องนั่งอยู่บนรถวีลแชร์นิ่งๆ เป็นเวลานานๆ ในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ อาจถูกยุงกัดจนเป็นโรคไข้เลือดออกได้ จึงมอบแผ่นแปะป้องกันยุง Mossiguard Patch ให้ผู้ป่วยเอาไว้ใช้ นับเป็นความใส่ใจเล็กๆ ที่แสนอบอุ่นจากใจสู่ใจจริงๆ





     ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนจัดซื้อรถวีลแชร์ได้ที่



1. บัญชี "กองทุนทุกชีวิตมีค่า กับ จส.100" ธนาคารทหารไทย สาขาคลองเตย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 015-2-38591-0  



2. ช่องทางดิจิทัล www.punfun.org



3. ดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ พี่ Share และ น้อง Care ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโครงการบริจาครถวีลแชร์กับ จส.100 (คลิ๊ก)



4. บริจาคด้วยตนเอง ที่สถานีวิทยุ จส.100 อาคารตึกไทย ถนนพระราม 4 คลองเตย

X