!-- AdAsia Headcode -->

เปิดประสบการณ์ดนตรี กับโชว์ของ The Killers สุดยอดวงอเมริกันร็อค จากเมืองลาสเวกัส ,รัฐเนวาดา

18 กันยายน 2561, 20:00น.


    สุนทรียภาพทางด้านดนตรี ยังคงเป็นแสงสว่างให้กับจิตวิญญาณของผู้คนเสมอ แม้ว่ากาลเวลาอาจทำให้เราต้องพบเจอสิ่งใหม่ๆ มีทั้งทุกข์-สุขปะปนกันไป และอาจมีเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ก็ไม่ละทิ้งตัวตนไปเสียหมด ตราบใดที่ยังมีลมหายใจก็อย่าลืมใช้ชีวิตของเราให้เต็มที่ ส่วนผมก็ยังคงชีวิตยังคงแสวงหาโอกาสที่จะได้ออกไปเปิดประสบการณ์กับวงดนตรีจากทั่วทุกมุมโลก เพราะดนตรีนั้นคือความสุขอย่างหนึ่งของชีวิตที่ขาดไม่ได้ 




    และนี่ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มีส่วนร่วมกับโชว์แห่งประวัติศาสตร์ กับการมาเยือนเมืองไทยในรอบ 10 ปี ของ The Killers สุดยอดวงอเมริกันร็อคจากเมืองลาสเวกัส,รัฐเนวาด้า ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเล่นบทเพลงฮิตใหัแฟนๆชาวไทยได้ดูแบบจุใจ แบบ full performance , full production มากันแบบครบทีม Brandon Flowers (นักร้องนำ/คียบอร์ด) , Ronnie Vanucci (มือกลอง) , Dave Keuning (กีต้าร์) , Mark Stoemer (มือเบส) และสมาชิกแบ็คอัพอีกหลายคน วงนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการแสดงสด ด้วยดีกรีระดับ headliner วงหลักในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella , Lollapalooza, Glastonbury อีกทั้งอัลบั้มของพวกเขายังมียอดขายแบบถล่มทลาย 25 ล้านตลับทั่วโลก นอกจากนี้ยังถูกเสนอชื่อชิงรางวัลมากมาย อาทิ Grammy Awards , Amarican Music Award , MTV Video Music Awards , NME Awards




     โดยล่าสุดพวกเขาก็เดินทางออกทัวร์ไปรอบโลกในปี 2018 นี้ จนมาถึงเมืองไทย.. ในวันที่ 17 กันยายน @Thunder Dome เมืองทองธานี สิ่งที่ผู้เขียนได้สัมผัสคือ เสน่ห์ของบทเพลงบนความเรียบง่าย ที่เคล้าคลอไปด้วยมนต์เสน่ห์ของอารมณ์ที่อบอุ่น rhythm ในแบบพังค์ผสมผสาน และความสดใหม่ราวกับนั่งไทม์แมชชีนย้อนยุค..หลุดไปอีกโลกหนึ่งเลยก็ว่าได้ งานนี้แฟนเพลงทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ก็ได้สัมผัสถึงท่วงทำนองแห่งความสุขที่ปกคลุมอยู่ทั่วฮอลล์ ละมุนไปด้วยพลังแห่งศิลปะ จากบทเพลงฮิต ที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น และเสียงร้องขับขานจากจิตวิญญาณของศิลปิน สู่ผู้ชมกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม อาทิ Mr.Brightside , Smile Like You Mean It , Human , Be Still , Runaways , Read My Mind , All These Thing That I’ve Done , When You Were Young และอื่นๆอีกเพียบ!! 




    นอกจากนี้ในส่วนของโปรดักชั่นก็เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แสงเลเซอร์ที่ยิงออกมาในลักษณะของ 4D , พลุกระดาษสีๆที่ยิงออกมาให้ฟุ้งกระจาย , เอฟเฟ็คประกายไฟราวกับน้ำตกร่วงหล่น..สวยงามตระการตา และเทคนิคอื่นๆ ที่ช่วยเติมเต็มในส่วนของ Performance ให้มีความสนุกสนาน และตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นแบบทวีคูณ 




   หลังจากที่ดูจบก็ได้รับพลังมาแบบเต็มๆ The Killers คือหนึ่งในวงดนตรีระดับโลกที่แสดงสดได้มันที่สุดวงหนึ่งเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นความโชคดีมากๆที่มีโอกาสได้ดูฝีมือของพวกเขาในวันนี้ และก็เป็นอีกงานที่บัตร Soldout ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ดี ต้องขอขอบคุณผู้จัด VIJI Corp ที่นำโชว์ดีๆแบบนี้มาให้ชาวไทยดูครับ 















     บทความโดย : พัดโบก วังแก้ว 

 


 


 


 


 
X