!-- AdAsia Headcode -->

สยบอาการไอด้วย ยาน้ำแก้ไอ สูตรมะขามป้อม ตราไอยรา

17 กันยายน 2561, 18:00น.


     เป็นที่รู้จักกันอย่างดีว่า มะขามป้อมเป็นสุดยอดสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณอย่างมากมาย เมื่อรวมกับสมอไทยและสมอพิเภกจึงเรียกว่า“ตรีผลา” ที่ได้รับการยอมรับมาตั้งแต่สมัยโบราณว่าเป็นยาอายุวัฒนะ ปรับธาตุ เสริมภูมิคุ้มกัน และมีวิตามิน C สูง จึงช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด บรรเทาอาการไอ ชุ่มคอ เป็นสารต้านสารอนุมูลอิสระที่ดีจากธรรมชาติและเป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย





     ด้วยสารสกัดมะขามป้อมเข้มข้น ร่วมกับสารสกัดตรีผลาเข้มข้นจึงมั่นใจในประสิทธิภาพของยาน้ำแก้ไอมะขามป้อม ตราไอยรา ที่ปัจจุบันมีรายงานผลการเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการรักษาอาการไอของสารสกัดมะขามป้อมมีประสิทธิภาพในการรักษาดีกว่ายาแก้ไอแผนปัจจุบัน นอกจากนี้ รสเปรี้ยวของยาน้ำแก้ไอมะขามป้อม ตราไอยราจะช่วยในการละลายเสมหะเหนียวให้นุ่มและข้นน้อยลง ทำให้การคายเสมหะทำได้ง่ายลดการระคายเคืองบริเวณลำคอและเพิ่มความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ดั้งนั้นจึงมั่นใจในประสิทธิภาพของยาน้ำแก้ไอมะขามป้อม ตราไอยรา ได้เลยว่า ช่วยรักษาอาการไอ ขับเสมหะข้นเหนียว อาการหวัด คัดจมูก และทำให้ชุ่มคอ



     การใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพราะต้องการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ไอยราจึงผ่านกระบวนการสกัดสารสำคัญจากสมุนไพรแท้ 100 % ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย แทนการต้มแบบยาแก้ไอสมุนไพรในยี่ห้ออื่นๆ จึงทำให้ไอยราเข้มข้นกว่ายาแก้ไอสมุนไพรทั่วไปจนทำให้ไอยราได้รับรางวัลมาตรฐานการผลิตในประเทศไทยและระดับสากลและที่มีชื่อว่า GMP/PIC’s จึงมั่นใจในประสิทธิภาพของการรักษาการไอ ความปลอดภัย นอกจากนี้ยาน้ำแก้ไอมะขามป้อม ตราไอยราปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารกดประสาท และรสชาติที่ดีทำให้ยาน้ำแก้ไอมะขามป้อม ตราไอยราสามารถรับประทานได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เมื่อมีอาการไอ ยาน้ำแก้ไอมะขามป้อม ตราไอยรา “แค่จิบ ก็จบ”



X