!-- AdAsia Headcode -->

เพลิงไหม้ชุมชนข้างวัดสังกัจจายน์ เขตบางกอกใหญ่ บ้านเสียหายหลายหลัง

10 สิงหาคม 2561, 06:31น.


             เมื่อเวลา 05:30 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในซอยเพชรเกษม 4  พื้นที่เขตบางกอกใหญ่ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงธนบุรีเร่งเข้าควบคุมสถานการณ์ทันที





               ร.ต.อ.บูชา อินทนานนท์ รองสว.จร.สน.ท่าพระ ได้เปิดเผยว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลังในชุมชนข้างวัดสังกัจจายน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรชั่วคราวเพื่อให้รถดับเพลิงเข้าดำเนินการ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงควบคุมเพลิงได้ เบื้องต้นคาดว่าจะมีบ้านถูกเพลิงไหม้ประมาณ 4-5 หลังคาเรือน ยังไม่ทราบสาเหตุ









              ขณะเกิดเหตุทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนักบนถ.เพชรเกษมขาเข้า เพราะประชาชนที่ไม่ทราบข่าวต่างชะลอรถเพื่อเลี้ยวเข้าซอยไปทะลุออกถ.อิสรภาพ อย่างที่เคยเลี้ยวตามปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งระบายรถ และแจ้งให้ประชาชนขับตรงไปวงเวียนใหญ่เพื่อเลี้ยวซ้ายไปใช้ถ.อิสรภาพ  แต่ก็มีประชาชนที่ไม่พอใจบีบแตรไล่เจ้าหน้าที่หลายคัน





         นส.กรุณา ธูปเทียนหอม  ผู้อำนวยเขตบางกอกใหญ่ ได้เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงจนสงบและเข้าตรวจสอบในพื้นที่พบว่ามีบ้านเสียหายรวม 16 หลังคาเรือน เป็นลักษณะบ้านไม้หลังคาสังกะสิปลูกติดกันหลายหลัง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเจ้าของบ้านที่คาดว่าจะเป็นบ้านต้นเพลิงไปที่สน.แล้ว  สำหรับสาเหตุต้องสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ และตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง





100%



ภาพจาก js100radio

X