!-- AdAsia Headcode -->

แท็กซี่พลเมืองดี พบชายชราพลัดหลง มีอาการหลงลืม กด SOS ขอความช่วยเหลือ พาส่งบ้านจนปลอดภัย

08 มิถุนายน 2561, 13:00น.

Give A Big HEART (คนดีของเรา)

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


    นายต่อศักดิ์  วงศ์สร้างทรัพย์ แท็กซี่พลเมืองดี กด SOS ขอความช่วยเหลือผ่าน JS100 Application  พบผู้โดยสารพลัดหลง มีอาการหลงลืม เรียกให้ไปส่งบ้าน เนื่องรถเสียความร้อนขึ้น จอดไว้ที่ปั๊ม NGV ใกล้บิ๊กซีลาดพร้าว (Lat, Lon: 13.783721, 100.613239 )




    "ตอนแรกก็ไม่รู้หรอกว่า เขามีอาการหลงลืม ก็เห็นมาเรียกผมให้พาส่งบ้านแถวๆวงเวียนใหญ่ บอกว่ารถเสียความร้อนขึ้น ระหว่างทางก็ได้พูดคุยสอบถาม พบว่าผู้โดยสารมีอาการหลงลืมจำเส้นทางไม่ได้ แต่สามารถบอกชื่อได้ บอกว่าชื่อสมชาย เผอิญเปิด จส.100 ฟัง ซึ่งตรงกับช่วงที่ออกอากาศพอดี จึงทราบว่าญาติได้แจ้งหายเอาไว้ ผมเลยโทรมาขอความช่วยเหลือผ่าน SOS เจ้าหน้าที่ก็ได้บอกข้อมูล และที่อยู่ของคุณลุงให้ ตอนนี้ผมกำลังพาคุณลุง(สมชาย) ไปส่งบ้านที่ซอยตากสิน11 แล้วครับ" - นายต่อศักดิ์ กล่าว



   หลังจากคนหายได้กลับถึงบ้าน ญาติๆต่างดีใจ พร้อมกล่าวชื่นชมและขอบคุณในน้ำใจของนายต่อศักดิ์  วงศ์สร้างทรัพย์ แท็กซี่พลเมืองดีคนนี้



    
สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android
X