!-- AdAsia Headcode -->

ตร.รวบตัวคนร้ายใช้ปืนปลอมบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธ.กรุงเทพ สาขาบิ๊กซี จ.กระบี่ ได้แล้ว (มีคลิป)

19 พฤษภาคม 2561, 16:50น.


พ.ต.อ.สมเดช สุขกาญ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ได้เปิดเผยว่า จนท.ตร.สามารถติดตามจับตัวคนร้ายได้แล้วเมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา โดยติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่ก่อเหตุเสร็จและหลบหนีออกจากธนาคาร โดยคนร้ายถูกจับได้ในแมนชั่นแห่งหนึ่งเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 5 กม. ผู้ต้องหาคือนายอรรถสิทธิ์ อายุ 45 ปี เป็นชาวจ.สมุทรปราการ แต่มาทำงานที่กระบี่นานแล้ว ขณะนี้ตกงาน 




หลังจากถูกควบคุมตัว จนท.ค้นในห้องพักพบของกลางเป็นเงินสดเกือบครบจำนวนคือกว่า 100,000 บาท แต่ขาดไป 16,000 บาท เพราะนำไปจ่ายค่าที่พัก เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่าตนได้มาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุหลายวัน และอาศัยจังหวะที่ไม่มีลูกค้า ใช้ปืนปลอมลงมือจี้พนักงานธนาคาร 




สำหรับเหตุคนร้ายใช้ปืนปลอมจี้ธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างฯบิ๊กซี เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (18พ.ค.2561)  เวลา 18.55 น. คนร้ายอาศัยจังหวะที่ธนาคารปิดให้บริการประชาชนทั่วไป บุกเข้าก่อเหตุเพียงลำพังได้เงินสดไป จำนวน 119,800 บาท ในขณะที่ธนาคารฯ มีพนักงานเพียง 3 คน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน  หลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินออกจากธนาคารข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม และถอดเสื้อแจ๊คเก็ตทิ้งไว้ที่ริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร หลังเกิดเหตุการณ์มีประชาชนให้เบาะแส ทำให้จนท.ตำรวจ สามารถติดตามรวบตัวได้ในวันนี้



 

 (คลิปจาก : 
ลิงโอ๊ค ณ.ลพบุรี)
X