!-- AdAsia Headcode -->

จส.100 ชวนดู ซิทคอม 'คิดดี คลินิก' และร่วมบริจาควีลแชร์ใน โครงการ 'คิดดี คลินิก แบ่งปันสุข'

19 พฤษภาคม 2561, 10:00น.


     จส.100 ชวนดู ซิทคอม คิดดี คลินิก ซิทคอมเรื่องใหม่ที่จะพาคุณไปพบกับหมอสุดกวน หมอคิดดี รับบทโดย เต๋อ รัฐนันท์ คุณหมอปากร้าย ประจำคลินิคที่มีความสามารถในการจับโกหก บังคับคนไข้ และน่าหมั่นไส้ไปในเวลาเดียวกัน ต้องมารับมือกับ ชาวบ้านสุดป่วน นำทีมโดย ครูตาล รับบทโดยก้อย รัชวิน ครูสาวเจ้าระเบียบ ที่ตั้งตัวเป็นไม้เบื่อไม้เมากับหมอคิดดี แต่ดันต้องมาช่วยหมอดูแลคนในชุมชนบ่อยๆ แล้วไหนจะต้องคอยห้ามปราม ตอง รับบทโดย ปุกกี้ ปวีณ์นุช พี่สาวที่ดันไปหลงรักหมอหัวปักหัวปาอีก และยังมี เจ๊จง รับบทโดย ปู กนกวรรณ เจ้าของร้านขายของชำ ผู้ขายได้ตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบที่เห็นหมอคิดดีเป็นศัตรูอันดับหนึ่ง แต่ต้องช้าใจสุดๆ เมื่อลูกชายสุดที่รักอย่างไอ้จ๊อบ รับบทโดย แจ๊ค เฉลิมพล ที่ดันไปถวายตัวเป็นลูกศิษย์ของหมอคิดี

     เรื่องราวของคนไข้สุดป่วน กับคุณหมอสุดกวนจะยุ่งเหยิง สนุกสนานขนาดไหน ติดตามได้ใน คิดดี คลินิค  ซิทคอมที่จะทำให้คุณฮาจนแข็งแรง ออกอากาศทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 19.00 -20.00 น. ทางช่อง PPTV และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง 



     นอกจากความสนุกสนาน มาร่วมทำบุญไปด้วยกัน  PPTV ร่วมกับ จส.100 ชวนคุณร่วมบริจาคใน โครงการ คิดดี คลินิก แบ่งปันสุข กับนักแสดงจากซิทคอม คิดดี คลินิก เพื่อจัดซื้อวีลแชร์ให้ผู้ป่วยยากไร้หรือผู้สูงอายุที่ต้องการรถเข็นวีลแชร์ โดย ซิทคอม คิดดี คลินิค บริจาคเริ่มต้นจำนวน 36 คัน และคุณผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมโดยการบริจาคเพิ่มเติมเข้ามาได้ที่บัญชี กองทุนทุกชีวิตมีค่ากับจส.100” ธ.ทหารไทย บ.ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 015-2-38591-0 ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม –30 มิถุนายนนี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร 1137 หรือ *1808

X