!-- AdAsia Headcode -->

ปิคอัพชนแล้วหนี! ซุกกัญชา กว่า 300 กก. มูลค่า 6ล้านบ. คนขับพาลูกเมียขึ้นรถหนี ถ.กาญจนาภิเษก

04 พฤษภาคม 2561, 18:33น.


    เมื่อเวลา 14:31น นายบุญยงค์ แจ้งผ่าน JS100 ว่า นายบุญชาย พี่ชาย ถูกรถขับเฉี่ยวชนแล้วคู่กรณีหลบหนี แต่พี่ชายขับไล่ตามมาจนเจอดักรถไว้ได้ JS100 จึงประสานตำรวจทางหลวงคูบางหลวง และสอบถามไปที่คุณบุญชาย แจ้งว่า รถคู่กรณีมากัน 3 คน มีสามี ภรรยา และลูกเล็ก ไม่แน่ใจคนไทยหรือไม่ แต่พูดภาษาไทยได้ โดยขอกับตนว่าอย่าแจ้งความ เดี๋ยวจะเคลียร์เอง อย่าให้ถึงตำรวจ จากนั้นก็คุยโทรศัพท์ แต่ตนบอกว่ายังไงก็ต้องให้ตำรวจมา จากนั้นทั้ง 3 คนได้ทิ้งรถแล้วหนีขึ้นรถคันอื่นไป 






   ระหว่างนั้นมีตำรวจปราบปรามยาเสพติดฟังเหตุการณ์อยู่ จึงขอจุดเกิดเหตุเนื่องจากสันนิษฐานว่าอาจเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่บน ถ.กาญจนาภิเษก ฝั่งขาออก ช่วงแนวก่อสร้างใกล้ต่างระดับตัด ทล.345 พบรถปิคอัพในจุดเกิดเหตุ 2 คัน คันแรกเป็นรถปิคอัพ อีซุซุ ส่งนม ที่คุณบุญชาย ขับมา ส่วนอีกคันเป็นรถปิคอัพ เชฟโรเลท สีเทา โดยเบื้องตำรวจเข้าตรวจสอบพบยาเสพติดเป็นกัญชาอัดแท่ง อยู่ในรถในรถ 2 กระสอบ และท้ายปิคอัพอีก 4 กระสอบ น้ำหนักรวม 320 กก. มูลค่า 6,000,000 บาท ขณะนี้เคลื่อนย้ายรถแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม






   "รถผมก็เป็นรถปิคอัพส่งนม คู่กรณีเป็นรถปิคอัพเหมือนกัน มาชนท้ายอย่างแรงแล้วหนี ผมไล่ตามมาประมาณ 2 กม. พยายามให้เขาจอด เขาก็ไม่จอด พยายามหนีและชนรถผมทางแถบขวาเสียหายอีก รถเขาก็กระจกแตก ผมเลยขับไปดักหน้า จอดรถแล้วลงไปเคาะกระจกเรียก บอกให้ลงมาคุยกัน จะเรียกประกัน เรียกตำรวจ เขาก็บอกไม่เอา ไม่ให้ถึงตำรวจ จะให้ผมคุยกับใครสักคน ผมไม่คุย เขาพยายามจะหนี ผมเลยปัดกุญแจรถเขาหล่น แล้วเขาก็ขึ้นรถคันไหนหนีไปไม่รู้ โดยทิ้งรถไว้ พอดีตำรวจ ทางหลวงมาถึงตามที่ จส.100 ประสานไป พอตรวจสอบรถคู่กรณีเท่านั้นแหละ กลายเป็นเรื่องใหญ่เลย ตอนแรกผมก็ไม่รู้ว่าตำรวจเจออะไร" นายบุญชาย เล่าเหตุการณ์









   
18.25น. พ.ต.อ.พิษณุ อุณหเสรี หัวหน้าสำนักงานที่ปรึกษาพิเศษตำรวจ ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บตัวอย่างรอยนิ้วมือตามถุงขนม และขวดน้ำ กัญชาล็อตนี้น่าจะเพิ่งขนย้ายมา เพราะห่อกัญชายังพบร่องรอยของดินติดอยู่ อยู่ระหว่างขยายผลเพิ่มเติม สรุปจำนวนกัญชา 304 กก. อยู่ในห่อสีดำ 8 ห่อ มูลค่ามากกว่า 6,000,000 บา



X