!-- AdAsia Headcode -->

สรุป 3 อันดับ การขอความช่วยเหลือผ่านระบบ #SOS ประจำสัปดาห์

21 เมษายน 2561, 20:35น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


      จะดีกว่าไหม ถ้าหากคุณมีแอปพลิเคชั่นที่คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ทันที เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือพบเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิด ตลอด 24ชม.

      JS100 Application คือคำตอบ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หรือเกิดเหตุฉุกเฉิน คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ทันที ตลอด 24ชม. และนี่คือตัวอย่างความประทับใจจากผู้ใช้ฟังก์ชั่น SOS จาก JS100 Application ระหว่างวันที่ 15 - 21 มี.ค. 2561

3. ไฟไหม้รถตู้! เสียหายทั้งคัน เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ ถ.บรมราชชนนี

     เมื่อเวลา 16.48น. ของวันที่ 18 เม.ย. 2561 JS100 รับแจ้งจากผู้ใช้ทางคุณวสินีย์ ผ่านระบบ SOS แอปพลิเคชั่น JS100 พบเห็นอุบัติเหตุรถตู้โดยสารเกิดไฟลุกไหม้ บนถนนบรมราชชนนี 





2. พายุซัดต้นไม้หลาย 10 ต้น ล้มขวางถนน ทล.201 จ.เลย เจ้าหน้าที่ทยอยเก็บกู้

       คุณสิทธิชัย แจ้งขอความช่วยเหลือ พบต้นไม้ที่อยู่ริมทางซ้าย ล้มกีดขวางถนน ทล.201 เลย อ.หนองหิน ประมาณ 1 กม. มุ่งหน้า อ.วังสะพุง จ.เลย





1. พบคนหมดสติในปั๊มน้ำมัน จนท.เข้าช่วยเหลือใช้เครื่อง AED ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน!

       คุณเอกชัย ผู้พบเห็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 เม.ย.61 หญิงสูงอายุมีอาการป่วย หายใจไม่ออก และหายใจแรงมาก อยู่ภายในปั๊มน้ำมันโดยมีญาติคอยช่วยเหลืออยู่ แต่อาการไม่ดีขึ้นเริ่มไม่ได้สติ ตนเองจึงแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือผ่านมาทางระบบ SOS แอปพลิเคชั่น JS100 





      นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของผู้ใช้ฟังก์ชั่น SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 และได้รับความช่วยเหลือ แค่คุณมี JS100 Application ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร ฉุกเฉินแค่ไหน คุณก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันที อุ่นใจ ปลอดภัยทุกการเดินทาง

      สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android





 



 

X