!-- AdAsia Headcode -->

ไฟไหม้โรงงานทำที่นอน จ.ชลบุรี โกดังใหญ่วอดกือบหมดแล้ว จนท.ระดมกำลังเร่งควบคุม

20 เมษายน 2561, 22:52น.


      กู้ภัย 416 มูลนิธิสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง รายงาน เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานทำที่นอน ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี แสงเพลิงรุนแรงและมีเสียงระเบิดเกิดขึ้นเป็นระยะ ที่เกิดเหตุเข้ามาจาก ถนน พนัสนิคม-หนองเสม็ด ซอยวัดชุมแสง เป็นโกดังใหญ่ ชั้นเดียว สูงประมาณ 5 เมตร มีเนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ ตั้งอยู่กลางทุ่งนา 



      โดยไฟลุกไหม้บริเวณกลางโกดัง คาดว่าเป็นส่วนผลิต ที่นอน แล้วลุกลามไปเรื่อยๆ เพลิงรุนแรงมาก รถดับเพลินมาที่เกิดเหตุแล้ว 20 คัน ยังควบคุมได้ยาก อาคารยาวประมาณเกือบ 1 กิโลเมตร เป็นโกดังเปิดไม่มีกำแพง หลังคาเป็นโครงเหล็ก นักผจญเพลิงทยอยเข้าฉีดน้ำจากด้านใน 



      บริเวณที่เกิดเหตุไม่พบพนักงานของโรงงาน มีชาวบ้านแจ้งว่า โรงงานดังกล่าวเลิกงานเวลา 18.00 น. ไม่มีใครเฝ้า ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างติดตามหาเจ้าของด้วย เพลิงยังไม่สงบ ส่งกลิ่นเหม็นเป็นบริเวณกว้าง โรงงานอยู่ห่างจากบ้านเรือนประชาชน ประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่อย่างเร่งควบคุม 23:00น.



      ล่าสุด 23:30น. พ.ต.อ.กฤษณะ วรรณบดีนิมิตร ผกก. สภ.พนัสนิคม เพิ่มเติม ควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัดแล้ว เหลือขั้นตอนดับถ่าน ใช้วิธีนำรถไถกลบแล้วฉีดน้ำ ไม่ให้มีเปลวไฟขึ้นมาอีก แต่ยังต้องเฝ้าระวังไฟอาจจะลุกไหม้ขึ้นมาอีกก็เป็นได้ เรื่องความเสียหายรอเจ้าของโรงงาน มาแจ้งความลงประจำวันและตรวจสอบอีกทีในวันพรุ่งนี้



Cr. ฉีเทียนต้าเซิ่นvv.01



 

X