!-- AdAsia Headcode -->

iON GO Application เปลี่ยนความปลอดภัย ให้เป็นส่วนลดเบี้ยประกันรถยนต์!

19 เมษายน 2561, 14:25น.


เคยไหม? ขับรถเพลินๆ อยู่ดีๆ ก็ความเร็วเกินกำหนดจนโดนใบสั่งเดลิเวอรี่ถึงบ้าน?

เคยไหม? ขับรถยาวๆ ทั้งวัน จนรู้สึกว่า ถ้าขับรถแล้วได้ของรางวัล ป่านนี้รางวัลคงเต็มบ้านแล้ว!



วันนี้เราจะตอบทุกโจทย์ปัญหาให้คุณด้วย iON GO application แอปน้องใหม่สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่มีสโลแกนเก๋ๆ ว่า "เพื่อนรู้ใจในทุกการเดินทาง" หูยยย แค่ฟังก็สงสัยแล้วว่าคืออะไรกันแน่? ลองมาดูกันเลยดีกว่า!





- iON GO คืออะไร?



แอปพลิเคชันที่จะคอยให้คะแนนการขับขี่และนำคะแนนนั้นมาแลกรับสิทธิ์ส่วนลดตามร้านค้า, ร้านอาหารต่างๆ ซึ่งร้านค้าที่มาร่วมรายการนั้นก็มีตั้งแต่ร้านเล็กๆ รายทาง ไปจนถึงร้านชื่อดังมากมายที่เรามักแวะกันเมื่อต้องเดินทางไกลๆ อันนี้แหละ คือจุดที่น่าสนใจ





- ตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย


อย่างที่เกริ่นไปข้างบนแล้วว่า iON GO จะให้คะแนนการขับรถปลอดภัย ซึ่งการให้คะแนนนั้น จะคำนวณจากความเร็วที่ใช้ ช่วงเวลาที่ขับ และการเบรคอย่างรุนแรง โดยสรุปง่ายๆ ก็คือ ถ้าอยากให้คะแนนดี ก็ควรจะขับรถในความเร็วที่กฎหมายกำหนด ยิ่งขับปลอดภัย ก็จะยิ่งได้คะแนนมาก ซึ่งคะแนนตรงนี้ คือสิ่งที่เราจะนำมาเป็นส่วนลดต่างๆ อีกทีหนึ่ง! 





- ระบบแจ้งเตือนกล้องจับรถฝ่าไฟแดง



นอกจากนี้ ตัวiON GO ยังมีฟังก์ชันแจ้งเตือนให้ผู้ขับรถยนต์ได้รู้ว่า 'เธอๆ ข้างหน้าจะมีสี่แยกนะ' 'นี่ๆ ข้างหน้าจะมีกล้องจับรถฝ่าไฟแดงแล้วนะ!' เพื่อไม่ให้เราขับเพลินจนเหยียบมิดคันเร่ง ที่นอกจากจะเสี่ยงโดนใบสั่งแล้ว ยังเสี่ยงอันตรายอีกต่างหาก! นี่แหละเจ๋ง!!!



- เมื่อความปลอดภัยของคุณ แปลงเป็นส่วนลดเบี้ยประกันได้ด้วย!



ก็อย่างที่เกริ่นกันไป(หลายรอบ) แล้ว เมื่อขับรถดี iON GO จะมีคะแนนให้! ซึ่งเราสามารถนำคะแนนในส่วนนี้มาแลกเป็น Coin เพื่อแลกรับส่วนลดจากร้านค้าที่เข้าร่วมโปรแกรม และที่พิเศษที่สุด! คือสามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดสำหรับเบี้ยประกันรถยนต์ได้อีกด้วย! อู้หูววว ตอบโจทย์สุดๆ!



ตอนนี้ทางแอปพลิเคชัน iON GO ยังมีฟีเจอร์หลักๆ อยู่สองอย่าง คือ Joy Trip (ขับรถเก็บคะแนน, แจ้งเตือนสี่แยก, แจ้งเตือนกล้องจับรถฝ่าไฟแดง) และ Joy Prize (นำคะแนนมาแลกส่วนลด, แลกรางวัล) แต่ในอนาคต คาดว่าจะมีฟีเจอร์อื่นๆ เพิ่มขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้รถใช้ถนนมากขึ้นแน่นอน!ลองโหลดมาใช้กันดู แล้วจะรู้ว่า ขับรถปลอดภัย แถมได้ส่วนลดมันดียังไง!



โหลดเลย!

Download: https://goo.gl/3xbt26

X