!-- AdAsia Headcode -->

สรุป 3 อันดับ การขอความช่วยเหลือผ่านระบบ #SOS ประจำสัปดาห์

19 มีนาคม 2561, 10:18น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


      SOS เป็นฟังก์ชั่น ใน JS100 Application ที่ถูกพัฒนามาเพื่อขอความช่วยเหลือในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินต่างๆ เช่น จำเส้นทางไม่ได้ บอกไม่ถูกว่าตัวเองอยู่ที่ไหน , เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด หรือเหตุที่เร่งด่วน เพื่อให้ผู้ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ได้รับความช่วยเหลืออย่างเร็วที่สุด 

      คุณสามารถโทรขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถระบุพิกัดของผู้ใช้ได้เพียงแค่คุณเปิด GPS ในมือถือ และนี่คือตัวอย่างความประทับใจจากผู้ใช้ฟังก์ชั่น SOS จาก JS100 Application ระหว่างวันที่ 11 - 17 มี.ค. 2561

3. 
ไฟไหม้คอนโด! ภายในซอยประดิพัทธ์23 พื้นที่เขตพญาไท

 เมื่อเวลา 16.38น. 14 มี.ค. 2561 JS100 รับแจ้ง SOS เหตุไฟไหม้คอนโด ภายในซอยประดิพัทธ์23 พื้นที่เขตพญาไท




2. 'พบชายโดนทำร่างกาย ถูกทุบตี..นอนบาดเจ็บอยู่ข้างทาง' กด SOS ขอความช่วยเหลือ

      เมื่อเวลา 09.30น. คุณบรรจง แจ้ง SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 พบชายโดนทำร้ายร่างกาย นอนบาดเจ็บอยู่ข้างทาง 




1.ชิ้นส่วนหมูเกลื่อน! ปิคอัพเสียหลักหงายท้อง บาดเจ็บ 2คน 


     เมื่อเวลา 19.06 ผู้ใช้ทางแจ้ง SOS พบอุบัติเหตุ ถ.กาญจนาภิเษก ขาออก ก่อนถึงแยกสามโคก ประมาณ 1 กม. พบรถปิคอัพบรรทุกชิ้นส่วนหมู เสียหลักพลิกหงายท้อง กีดขวางช่องทางขวา 


     นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของผู้ใช้ฟังก์ชั่น SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 และได้รับความช่วยเหลือ แค่คุณมี JS100 Application ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร ฉุกเฉินแค่ไหน คุณก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันที อุ่นใจ ปลอดภัยทุกการเดินทาง

     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


 
X