!-- AdAsia Headcode -->

รฟม. เบี่ยงช่องทางจราจร ถ.รัชดาภิเษก บริเวณฝั่งตรงข้ามอาคารจอดแล้วจร ของรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล(MRT สายสีน้ำเงิน) ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. - 20 พ.ค. 2561 เวลา 22.00 – 04.00 น.

17 มีนาคม 2561, 07:45น.


      การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย  (รฟม.)  แจ้งว่า บริษัท ซิโน -ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)  จะทำการรื้อย้ายสิ่งปลูกสร้างสำหรับเตรียมดำเนินการก่อสร้างเสาเข็มทดสอบ  โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง  ในบริเวณฝั่งตรงข้ามอาคารจอดแล้วจรของรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) ถนนรัชดาภิเษก  โดยจะปิดช่องทางซ้ายสุด  ฝั่งขาเข้า 1 ช่องทางระยะทางประมาณ  200  เมตร  ตั้งแต่วันที่  23 มีนาคม ถึงวันที่ 20  พฤษภาคม 2561 ระหว่างเวลา 22.00 – 04.00 น. ซึ่งอาจส่งผลให้การจราจรชะลอตัว ทั้งนี้ผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรฯ ยังคงสามารถใช้ทางยกระดับเข้า-ออก อาคารจอดแล้วจรฯ ได้ตามปกติ





      การปิดช่องทางจราจรด้านซ้ายสุด ฝั่งขาเข้า 1 ช่องจราจร ถนนรัชดาภิเษก ดังกล่าว  จะปิดเฉพาะวันที่มีการขนย้ายเครื่องจักรหนัก และขนส่งวัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น เพื่อบรรเทาผลกระทบกับการจราจร  ผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรฯ และชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่

      รฟม. ตระหนักถึงมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด จึงกำชับให้บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างดำเนินงานตามระเบียบและมาตรฐานความปลอดภัย  โดยติดตั้งป้ายเตือน  ป้ายจราจร  กรวยยาง และสัญญาณไฟส่องสว่าง  ตลอดเส้นทางที่ปิดการจราจร   ซึ่งการดำเนินงานดังกล่าวอาจส่งผลให้การจราจรชะลอตัว ติดขัด และอาจมีเสียงดังรบกวน  จึงขออภัยในความไม่สะดวกกับประชาชนที่สัญจรในเส้นทาง  สามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 09 8257 5555



 

X