!-- AdAsia Headcode -->

สรุป 3 อันดับ การขอความช่วยเหลือผ่านระบบ #SOS ประจำสัปดาห์

10 มีนาคม 2561, 20:35น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


       จะดีกว่าไหม ถ้าหากคุณมีแอปพลิเคชั่นที่คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ทันที เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือพบเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิด ตลอด 24ชม.

      JS100 Application คือคำตอบ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หรือเกิดเหตุฉุกเฉิน คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ทันที ตลอด 24ชม. และนี่คือตัวอย่างความประทับใจจากผู้ใช้ฟังก์ชั่น SOS จาก JS100 Application ระหว่างวันที่ 4 - 10 มี.ค. 2561

3. 
ผงะ! งูเหลือมเลื้อยอยู่หน้าทางเข้า-ออก พนง.ห้างฯ พบเห็นกด SOS ขอความช่วยเหลือ

      เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มี.ค.61 คุณนภัทร แจ้ง SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 พบเห็นงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยไปมาอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าห้างแห่งหนึ่งย่านพระราม2




2. ทุบกระจก! ช่วยชายนั่งหลับคอพับจอดรถติดไฟแดงแยกนราธิวาส ถ.สาทรใต้ ที่แท้เมาหลับลึก!! 

      เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 5 มี.ค.61 คุณฐิติ ผู้ใช้ทางแจ้ง JS100 ขับรถผ่าน ถ.สาทรใต้ ก่อนถึงแยกนราธิวาสเล็กน้อย พบคนขับรถแวน โตโยต้า อแวนซ่า สีเทา เห็นคนขับนั่งหลับ คอพับอยู่ในรถ และมีพลเมืองดี 2-3 คน จอดรถลงไปเคาะรถช่วยเหลืออยู่




1. อีกแล้ว!? รถตู้ขับตาม GPS เกือบตกทะเล ติดหล่มหาดหัวหิน

      เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 3 มี.ค.61 ที่ผ่านมา เวลา 05.00น. JS100 รับแจ้งเหตุรถตกหล่มทราย ขณะเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถตู้โดยสาร ทะเบียน xx-1057 กทม. ขับตาม GPS มา โดยตั้งให้นำทางไปยังชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่ด้วยความไม่คุ้นชินเส้นทาง และถนนค่อนข้างมืด จึงทำให้ขับออกนอกเส้นทาง จนตกหล่มทรายทั้ง 4 ล้อ 




      นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของผู้ใช้ฟังก์ชั่น SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 และได้รับความช่วยเหลือ แค่คุณมี JS100 Application ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร ฉุกเฉินแค่ไหน คุณก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันที อุ่นใจ ปลอดภัยทุกการเดินทาง

      สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android

 
X