!-- AdAsia Headcode -->

'พบเหตุไฟไหม้รถเก๋ง ลุกลามเสียหายทั้งคัน!' กด SOS แจ้งจนท.ขอรถดับเพลิง

06 มีนาคม 2561, 12:28น.

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined offset: 72

Filename: post_share/detail.php

Line Number: 278


     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ผ่านมา (5 มี.ค.61) คุณปัทมวรรณ ผู้ใช้ทางแจ้ง SOS ผ่านแอปพลิเคชั่น JS100 พบอุบัติเหตุรถเก๋งเกิดไฟไหม้ที่ห้องเครื่อง จุดเกิดเหตุ ถ.สุขาภิบาล5 ขาออก ช่วงเลยทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ประมาณ 300ม. มุ่งหน้าปากซ.เพิ่มสิน (SOS ระบุพิกัด : Lat,Lon : 13.884641, 100.653481) JS100 ประสานงานไปยังศูนย์วิทยุพระราม199 ส่งจนท.ดับเพลิงไปยังที่เกิดเหตุ




     "ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน พบเห็นแสงเพลิงมาจากใกล้ๆ ระยะประมาณ 200 เมตร เมื่อขับเข้าไปใกล้เรื่อยๆ ปรากฎว่าเป็นเหตุไฟไหม้รถเก๋ง แต่โชคดีที่ไม่มีคนเจ็บติดอยู่ภายในรถ คนขับออกมาได้ทัน ขณะนั้นไฟไหม้ลุกลามเร็วมาก แต่ยังไม่มีจนท.ดับเพลิงในที่เกิดเหตุ ตนเองจึงช่วยกด SOS แจ้งเหตุไปยัง JS100 ทันที " คุณนภัทร กล่าว




     ต่อมา จนท.ดับเพลิงสายไหม ถึงที่เกิดเหตุดำเนินการดับไฟจนเพลิงสงบ เบื้องต้น ไฟไหม้รถเก๋ง ทะเบียนรถ xx-7046 กทม.  เสียหายทั้งคัน ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุจนท.อยู่ระหว่างการตรวจสอบ




Cr.FIRE&RESCUE(TEAM) , อปพร.สายไหม


     สำหรับระบบ SOS เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในแอปพลิเคชั่น JS100 ที่สามารถระบุตำแหน่งที่แจ้งผ่าน GPS ของโทรศัพท์ผู้ใช้งาน เพียงกดยืนยันเพื่อโทรออกและแจ้งรหัสที่ได้รับกับ Call Center พิเศษที่รอรับสาย จะทราบจุดเกิดเหตุและข้อมูลพื้นฐานของผู้แจ้งทันที ทำให้ลดขั้นตอนการประสานงานเจ้าหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือต่อไป ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android


X