!-- AdAsia Headcode -->

ร้านอาหารอร่อย-กาแฟกลางทุ่ง ที่ต้องแวะก่อนกลับ แรลลี่จส.100 ครั้งที่23 “ป่ะ! เที่ยวกาญ....นะจ๊ะบุรี”

22 มกราคม 2561, 08:15น.


     มาถึงกาญจนบุรีทั้งที เชื่อว่าหลายคนคงมองหาร้านอาหารเด็ดๆ ร้านกาแฟ่คาเฟ่เกร๋ๆ บรรยากาศน่านั่งสบายๆและที่สำคัญราคาต้องไม่แพงหลายท่านเสริช์หาในกูเกิ้ล อ่านรีวิวพันทิป หรือเปิดแอพวงในก็แล้ว ก็ยังเลือกไม่ถูก เลือกไม่ได้ว่าจะไปกินร้านไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำร้านเด็ดร้านดังที่สุด มาให้คุณไปลิ้มลองความอร่อย รับรองเลยครับว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 




ร้านครัวชุกโดน


     หากมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีติดริมน้ำ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง แวะไปทานกันได้ครับ "ครัวชุกโดน" เป็นร้านอาหารไทย-ซีฟู๊ด หนึ่งในร้านอาหาร จ.กาญจนบุรี ที่มีคนกล่าวถึงในโซเชียลมากที่สุดร้านหนึ่งที่ต้องแวะไปกินสักมื้อก่อนกลับครับ




     เมนูเด็ด มีหลากหลายเมนูที่จะมาแนะนำด้วยกันครับ เช่น หอยทอดกระทะร้อน ต้มยำปลาคัง ทอดมันปลากราย หรือหากใครชอบแนวจัดจ้านเผ็ดร้อนก็ต้องเมนูนี้เลยครับ ปลาคังผัดฉ่ากระทะร้อน รับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมากๆครับ^^ อาหารที่นี่สั่งไปรอไม่นานครับ แม้ว่าวันที่ผมไปจะคนเยอะก็ตาม บริการรวดเร็วดีครับ




พิกัด : ติดริมแม่น้ำแม่กลอง ถ.ชุกโดน ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี




 ร้านครัวเคียงสวน @สังขละบุรี


     ร้านต่อมาไกลหน่อยครับ สำหรับคนที่ยังไม่อยากกลับ ขับรถขึ้นมาเที่ยวต่อที่สังขละบุรี ก็อย่าลืมแวะมาทานที่ร้าน "ครัวเคียงสวน" แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่เรื่องรสชาตไม่ธรรมดา และความสวยงามของการจัดจานที่ร้านนี้บอกเลยครับว่า..เหมือนกินอยู่ในโรงแรมหรือภัตตาคารหรูๆ ในราคากันเองเมนูที่สั่งมาลิ้มลองในครั้งนี้ก็มี ลาบหมูทอด ปลาชะโดทอดน้ำปลา กุ้งผัดซอสมะขาม ต้มแซ่บเล้ง และปิดท้ายด้วยของหวาน กล้วยหอมทอด แต่ต้องบอกก่อนครับว่าอาหารอาจจะมาช้าบ้างเนื่องจากเชฟมีแค่คนเดียว แต่ทุกจานที่รังสรรค์ออกมา อร่อยสวยงามคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอนครับ ยังไงถ้าไปกินควรโทรจองก่อนนะครับ เผื่อเชฟไม่อยู่^^




พิกัด : ภายในซอยศรีสุวรรณคีรี ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี




มีนา Café Kanchanaburi 


     ปิดท้ายด้วยร้านคาเฟ่ที่กำลังฮิตที่สุดตอนนี้ ของกาญจนบุรี ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาหลังวัดถ้ำเสือ ที่มีสะพานทอดยาวออกไปกลางทุ่งให้เดินเล่นชมวิว นั่งชิลล์ๆจิบกาแฟ ขนมและเบเกอรี่ พร้อมถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ ในมุมต่างๆ "มีนา คาเฟ่" จึงเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกาญจนบุรีที่มาเที่ยวแล้วไม่ควรพลาดเด็ดขาด!




     บรรยากาศในร้านจะมี 2 โซน คือภายในห้องแอร์ด้านในร้าน และบรรยากาศแบบ outdoor ท่ามกลางทุ่งนาด้านนอก ให้เลือกนั่งชิลล์ๆได้ตามอัธยาศัย




พิกัด : ทล.6067 เลียบคลองชลประทาน ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี


#ก๊วนชวนกินกับเฮียไปร์ทจิ๊กโก๋ไอที


     และสำหรับใครที่มาร่วมสนุกกับแรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 23 "ปะ.. เที่ยวกาญจน์...นะจ๊ะบุรี" วันที่ 27-28 ม.ค. 2561 นี้ ตอนกลับก็อย่าลืมลองแวะมาลองกันดูนะครับ^^


X